Tin mới

Phương Thanh, Hà Hồ lên tiếng về chuyện "đánh ghen" từng xôn xao showbiz

Thứ năm, 08/10/2015, 18:10 (GMT+7)

Cả Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà đều lên tiếng trước tin đồn về cái tát sau vụ đánh ghen của 11 năm trước.

Cả Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà đều lên tiếng trước tin đồn về cái tát sau vụ Đánh ghen của 11 năm trước.

[mecloud]CAA0qMSwg1[/mecloud]

Còn nhớ 11 năm trước, rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát vì có tình cảm với Huy MC làm Thu Phương đau khổ. Thời điểm đó, sự việc này đã làm xôn xao cả làng giải trí Việt.

Câu chuyện xảy ra cũng đã rất lâu nhưng đến nay, tin đồn đó vẫn còn xuất hiện trong showbiz. Thực hư tin đồn vẫn chưa được làm rõ.

Trước những thắc mắc của dư luận, gần đây Phương Thanh quyết định lên tiếng một lần nữa để khẳng định không có việc cô thay mặt Thu Phương tát Hà Hồ.

Chị Chanh cho biết: “Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm rồi. Trên báo chí đàng hoàng. Có tát em cái nào đâu? Tính Chanh có nói có. Không nói không. Ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai thế này… mới thấy hài lòng sao?

Đáng lẽ chị cũng không cần giải thích cái vấn đề cũ kĩ này nữa đâu. Nhưng… Chị trả lời lần cuối cùng trên Facebook của mình, để không ai sửa đi hành văn của chị. Để mai mốt lỡ trang tin nào đưa sai vấn đề chị còn có 1 tí bằng chứng trên face đưa ra để đối chứng.

Khiếp quá... Chu kỳ gì? Mà ca sĩ phải kiêm luôn luật sư cho chính mình, bảo vệ lấy mình... Vậy sao hát hò bay bổng được nữa đây? Ôi nghệ sĩ của thời đại mới. Đa năng thật...”.

Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà khẳng định không có chuyện đánh ghen. Ảnh FBNV

Như vậy, theo Phương Thanh hoàn toàn không có chuyện đánh ghen hộ giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau khi giọng ca "Trống vắng" chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đáp lại: "Em cảm ơn chị, chị em mình hiểu được rồi, xung quanh bạn bè hiểu được rồi..."

Câu trả lời của Hà Hồ thêm một lần nữa khẳng định tin đồn từ 11 năm trước là không có thật. Và mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà cũng như Phương Thanh hoàn toàn bình thường.

Trước đó, năm 2004, khi Hồ Ngọc Hà chuẩn bị thực hiện album đầu tiên, cô đã có dịp được Huy MC giúp đỡ. Sau đó, rộ lên tin đồn, Hà Hồ là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Thu Phương và Huy MC. Không rõ thực hư ra sao nhưng khoảng thời gian sau đó, vợ chồng Thu Phương quyết định ai đi đường đấy.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vPhương Thanh Huy MC