Tin mới

Lộ diện hung thủ đâm 2 thanh niên tử vong

Thứ ba, 18/08/2015, 10:40 (GMT+7)

Hai thanh niên 22 và 24 tuổi ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) trong khi đi chơi đã bị một đối tượng bất ngờ dùng dao đâm chết lúc nửa đêm.

Hai thanh niên 22 và 24 tuổi ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) trong khi đi chơi đã bị một đối tượng bất ngờ dùng dao đâm chết lúc nửa đêm.

Theo báo Tiền Phong sáng 18/8, Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Trưởng công an huyện Hữu Lũng - cho biết: Sau khi gây án xong, ông Hiếu trốn ở nhà riêng; sau khi được cơ quan điều tra vận động đã ra đầu thú.

Ông Hiếu khai nhận, vào hồi 23 giờ, ngày 16/8, khi ra ngõ có việc thì bắt gặp Mông Văn Tùng (SN 1993), Lèo Văn Luân (SN 1981, đều trú tại xã Đô Lương) đi ngang; hai bên va chạm, to tiếng dẫn đến mâu thuẫn; ông Hiếu bức xúc dùng dao sát hại hai thanh niên hàng xóm.

Hai anh Tùng và Luân được người dân quý mến vì ngoan hiền; trong đó anh Tùng là con trưởng thôn Lương, xã Đô Lương.

Trưởng Công an huyện Hữu Lũng cũng bác bỏ thông tin cho rằng, trong hai người bị hại có người là công an viên.

Trước đó như tin đã đưa trên báo Vietnamnet, vào khoảng 23h đêm 16/8, anh Túc và anh Luân đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Người dân ngay sau đó đã đưa 2 anh này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả hai đã tử vong.

Ông Đàm Quốc Cường - Phó công an xã Đô Lương cho biết, thời gian trên, công an xã nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng. Ngay sau đó lực lượng công an xã đã xuống tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news