Tin mới

Lộ diện mẫu xe tay ga mới: Trang bị hiện đại như Honda SH Mode, giá bán lại rẻ bất ngờ

Thứ hai, 14/02/2022, 21:24 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga mới đến từ Ý gây sốt với những trang bị vô cùng hiện đại, giá thành lại rẻ hơn các đối thủ.

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe đến từ Ý, Aprilia đã cho ra mắt mẫu xe SR 160 phiên bản 2022 với thiết kế lột xác hoàn toàn. Trong phiên bản mới nhất này, SR 160 2022 sẽ có thiết kế thể thao và năng động hơn nhiều so với bản cũ. Không giống như các đối thủ ở châu Á, SR 160 được thừa hưởng nhiều từ các mẫu mô tô của Aprilia.

Lộ diện mẫu xe tay ga mới: Trang bị hiện đại như Honda SH Mode, giá bán lại rẻ bất ngờ - Ảnh 1

Cụm đèn pha ở phía trước sử dụng bóng LED, phía dưới là đèn định vị. Cùng với đó, tay lái được thiết kế lại cho góc lái rộng hơn và có kèm cả chắn gió cho tay. Phía sau, đèn chiếu hậu hình chữ X. Yên xe cũng được phân tầng tạo tổng thể linh hoạt.

SR 160 phiên bản 2022 sở hữu đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số về quãng đường, tốc độ,… Đặc biệt, đồng hồ sẽ được kết nối với Smartphone thông qua bluetooth hiện đại hàng đầu hiện nay. Đồng thời, SR 160 sẽ có phanh tang trống sau và phanh đĩa trước kèm ABS an toàn trong quá trình vận hành.

Lộ diện mẫu xe tay ga mới: Trang bị hiện đại như Honda SH Mode, giá bán lại rẻ bất ngờ - Ảnh 2

Về động cơ, SR 160 sẽ được trang bị động cơ có dung tích 160cc, xi-lanh đơn, sản sinh công suất 10,8 mã lực. Sức mạnh truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp CVT, cho tốc độ tối đa hơn 100 km/giờ. Với sức mạnh ấn tượng và khối lượng xe, SR 160 là một sự lựa chọn lý tưởng cho người có nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Lộ diện mẫu xe tay ga mới: Trang bị hiện đại như Honda SH Mode, giá bán lại rẻ bất ngờ - Ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, Aprilia SR 160 2022 dự kiến được bán với giá 1.600 USD, tương đương 36 triệu đồng. Tuy nhiên, thị trường Ấn Độ luôn là thị trường đặc biệt khi giá xe luôn thấp chỉ bằng 2/3 so với quốc tế. Bởi vậy, nếu được bán ở Việt Nam, SR 160 sẽ có giá vào khoảng 50 triệu, cạnh tranh với Honda SH mode và một số dòng xe tay ga khác thuộc phân khúc phổ thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news