Tin mới

Lộ diện chiếc xe máy điện đẹp long lanh, no pin đi 140km, giá ngang ngửa Honda SH

Thứ hai, 14/02/2022, 09:37 (GMT+7)

Mới đây, một mẫu xe máy điện mới đã chính thức trình làng với ngoại hình đẹp long lanh, không tì vết.

Công ty khởi nghiệp về xe điện của Pháp đã tung ra mẫu xe điện mới nhất với tên gọi Mob-ion AM1. Được biết, đây là chiếc xe 2 bán điện đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Pháp và đạt được chứng nhận nghiêm ngặt nhất trong ngành công nghiệp xe điện.

Chiếc xe máy điện đẹp long lanh đi được 140km
Chiếc Xe máy điện đẹp long lanh đi được 140km

Về thiết kế, xe Mob-ion AM1 sở hữu vẻ ngoài thời trang, lịch lãm. Cụm đèn pha LED có hình lục giác lạ mắt, sang trọng. Cụm đèn xi nhan của xe nhỏ gọn kết hợp phần dập gờ nổi chính giữa mặt và cụm gương chiếu hậu trước phối màu khá tinh tế.

Xe Mob-ion AM1 có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng 92kg. Kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.880 x 690 x 1.150 (mm).

Lộ diện chiếc xe máy điện đẹp long lanh, no pin đi 140km, giá ngang ngửa Honda SH - Ảnh 1

Cùng với đó, xe Mob-ion AM1 sở hữu động cơ điện công suất 3 kW kết hợp với hai cục pin năng lượng có thể tháo rời đặt dưới yên xe.. Bởi vậy, xe có thể di chuyển lên tới 140 km cho một lần sạc đầy với tốc độ tối đa là 45 km/h. Xe có thời gian sạc đầy nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2 giờ 30 phút.

Đặc biệt, xe Mob-ion AM1 sẽ có thêm phiên bản sử dụng công nghệ pin nhiên liệu hydro với kiểu dáng pin hình trụ, nhỏ gọn. Từ đó, xe sẽ có không gian chứa đồ lớn hơn và trọng lượng tổng thể của xe sẽ nhẹ hơn.

Lộ diện chiếc xe máy điện đẹp long lanh, no pin đi 140km, giá ngang ngửa Honda SH - Ảnh 2

Ngoài ra, xe Mob-ion AM1 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: hệ thống chống trộm, hệ thống định vị GPS, màn hình đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin,… Xe được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá hởi điểm là 3.04 lakh Rs (khoảng 92 triệu đồng), ngang giá với một chiếc xe Honda SH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news