Tin mới

Lộ diện người đàn bà quyền lực đứng sau ‘phò tá’ NS Xuân Hinh 'thăng tiến'

Thứ hai, 23/08/2021, 13:44 (GMT+7)

Xuân Hinh đã đăng ảnh bên vợ, dung mạo quyến rũ của bà xã danh hài khiến CĐM ngỡ ngàng.

Xuân Hinh được mệnh danh là vua hài đất Bắc, danh tính vợ của nghệ sĩ cũng là chủ đề được Cộng đồng mạng quan tâm. Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội gốc. Cả hai sau khi tìm hiểu 2 năm thì chính thức đi đến kết hôn vào năm 1995. 

Vì vun đắp cho tình yêu nghệ thuật, ủng hộ chồng trên con đường sự nghiệp mà bà Lan đã từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con cả trai lẫn gái, nay đều đã khôn lớn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bà xã Xuân Hinh là người ít nói, dịu dàng, chăm sóc và yêu thương chồng con hết mực. Đúng với phong thái người Hà Nội nhỏ nhẹ, hòa nhã, khi hai vợ chồng có tranh cãi, bà thường nhẹ nhàng khuyên giải, thậm chí là chủ động làm lành trước.

Bí quyết làm lành chỉ là... một mâm cơm, chồng Xuân Hinh nhìn vào sẽ hiểu thành ý của vợ, mọi giận dỗi đều tan biến. Vua hài đất Bắc từng chia sẻ: "Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Xuân Hinh từng hiếm hoi công khai khoảnh khắc tình cảm bên bạn đời của mình kèm dòng trạng thái: "Gia đình hạnh phúc xin cùng giữ. Trọn kiếp tình thê nghĩa thỏa nồng", vần thơ đính kèm của "vua hài đất Bắc".

Khoảnh khắc ấm áp này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhận về gần 30.000 lượt likes và nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng nhất là bởi vợ Xuân Hình quá trẻ và đẹp so với độ tuổi U50. Sang tuổi trung niên nhưng bà vẫn giữ được sự trẻ trung, mặn mà của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ hôn nhân, danh hài khi ấy tiếp tục làm thơ: "Một lòng thờ vợ kính con. Cho vuông chữ bố mới tròn đạo anh". Từ điều này khiến cộng đồng mạng càng thêm khẳng định cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Xuân Hinh rất lãng mạn và dí dỏm.

Danh hài Xuân Hinh cũng tiết lộ trong gần 30 năm chung sống, bản thân chưa bao giờ to tiếng với bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Hinh