Tin mới

MC Mai Ngọc VTV công khai tiết lộ bí mật tủ đồ của nhà đài, cách duy trì hình ảnh trên sóng

Thứ hai, 23/08/2021, 10:02 (GMT+7)

MC Mai Ngọc VTV tiết lộ lí do luôn duy trì được phong độ xinh đẹp, chỉn chu mỗi lần lên sóng.

BTV/MC của VTV luôn được công chúng quan tâm, và MC Mai Ngọc vẫn luôn là cái tên được quan tâm nhất. Với vẻ ngoài cùng lối dẫn dắt duyên dáng của mình, MC Mai Ngọc luôn xuất hiện trong sự chỉn chu mỗi khi lên sóng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, MC Mai Ngọc đã tiết lộ bí quyết đằng sau tủ đồ của. Cô chụp lại hộc tủ của mình ở cơ quan kèm túi đựng đồ trang điểm: "Một góc biến hình ở cơ quan. Một bí quyết để da đẹp là Ngọc dùng đồ make up riêng 100%.

Dùng cùng bông phấn hay cọ rất dễ bị dị ứng, kích ứng vì mỗi người một loại da, một kiểu mồ hôi khác nhau. Có điều kiện thì riêng biệt hết sẽ giữ được da khoẻ đẹp, nhất là công việc có cường độ son phấn cao".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, Cộng đồng mạng còn tinh ý nhận ra tủ cá nhân của MC Mai Ngọc còn có cả giày cao gót, phụ kiện, nơ cài áo,.. Thế mới thấy lên sóng truyền hình quốc gia không đơn giản tẹo nào. 

MC VTV luôn phải xinh đẹp biến hình cho mỗi lần lên sóng hàng ngày. Trước khi bắt đầu công việc tại VTV - Đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc là Hot girl Hà thành đình đám, thường xuất hiện trong vai trò người mẫu cho báo Hoa Học Trò lúc đó. Thời điểm hiện tại, MC Mai Ngọc vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc của VTV.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

MC Mai Ngọc được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hot girl thời tiết". Tới cuối năm 2018, Mai Ngọc được chuyển sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1.  Trước đó, vào năm 2016, cô nàng kết hôn cùng doanh nhân Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC VTV Mai Ngọc