Tin mới

Hội ngộ cùng Xuân Hinh nhưng Chí Trung chỉ đắm đuối nhìn bạn gái kém 17 tuổi

Thứ sáu, 29/01/2021, 12:03 (GMT+7)

Trong buổi gặp mặt với nghệ sĩ Xuân Hinh, NSƯT Chí Trung không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn gái của mình và lưu lại khoảnh khắc hội ngộ hiếm hoi này.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh gặp gỡ 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh trong một ngày cuối năm. Hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được quan tâm của đông đảo công chúng.

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi hai người đồng nghiệp là Chí Trung và Xuân Hinh có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Hơn thế nữa, ở thời điểm cuối năm khi mà các show diễn dồn dập, việc các nghệ sĩ dành thời gian gặp gỡ nhau là rất quý giá, chứng minh mối quan hệ thân thiết, bền chặt của cả hai.

Ngồi cạnh người đồng nghiệp, Chí trung đắm đuối nhìn bạn gái
Ngồi cạnh người đồng nghiệp, Chí trung đắm đuối nhìn bạn gái

Đặc biệt, trong cuộc gặp gỡ lần này với ;'vua hài đất Bắc' là sự hiện diện của bạn gái Chí Trung - Ý Lan. Trong bức ảnh ghi lại cuộc gặp gỡ, Chí Trung ngồi cạnh người đồng nghiệp, người bạn thân thiết của mình nhưng cũng không quên dành cho bạn gái kém 17 tuổi ánh mắt đắm đuối và đầy yêu thương.

Hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của các khán giả. Rất nhiều người đã gửi những lời chúc mừng hạnh phúc trước tình yêu giữa nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái doanh nhân.

Vào năm ngoái, cặp đôi cũng đã có dịp hội ngộ 'Vua hài đất Bắc'
Vào năm ngoái, cặp đôi cũng đã có dịp hội ngộ 'Vua hài đất Bắc'

Vào đầu năm 2020, thông tin cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn khiến nhiều khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Nam nghệ sĩ không chia sẻ chi tiết về cuộc hôn nhân đổ vỡ này vì sợ làm tổn thương những người thân yêu cũ. Trước đó, dù có thời gian ly thân và chia tay, cả hai chọn cách im lặng, chỉ dừng chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội. Sau một thời gian công khai thông tin đã ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung thừa nhận đã có bạn gái mới là Ý Lan.

Hiện Ý Lan là doanh nhân trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Cặp đôi cũng thưởng xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và tình yêu của họ được đông đảo khán giả, người hâm mộ ủng hộ.

Hội ngộ cùng Xuân Hinh nhưng Chí Trung chỉ đắm đuối nhìn bạn gái kém 17 tuổi - Ảnh 1

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Trung Xuân Hinh