Tin mới

Lộ diện 'tú ông' đứng sau và số tiền hoa hồng được hưởng sau 'thương vụ 18 triệu'

Thứ hai, 10/08/2020, 19:16 (GMT+7)

Công an Q. Long Biên (Hà Nội) đang tiến hành tạm giữ Nguyễn Phương Thảo về hành vi Môi giới bán dâm.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến cho biết chiều ngày 10/8, Công an Q. Long Biên (Hà Nội) cho biết đang tiến hành tạm giữ Nguyễn Phương Thảo (21 tuổi, Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới bán dâm.

Theo đó, cô gái này nằm trong đường dây mua và bán dâm toàn quốc.

Theo chia sẻ của đại diện CA Q. Long Biên, Thảo là du học sinh Trung Quốc, mới trở về ở Việt Nam từ đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hình ảnh Thảo trước khi bị công an bắt. Ảnh: Facebook

Khai nhận bước đầu với cảnh sát, cô gái này cho biết do mình muốn tự lập về tài chính bằng cách tự kiếm tiền nên đã sa ngã vào con đường mô giới mại dâm.

Một lần đi du lịch, ả quen với một 'tú ông' chuyên điều hành đường dây bán dâm và nhận nhiệm vụ tìm những cô gái có nhu cầu mua dâm để 'điều' cho khách.

Công an xác định được đường dây bán dâm của 'tú ông' này gồm nhiều thành phần và giá cả khác nhau.

Nam HLV thể hình D.T.H nhận được 3 triệu sau thương vụ bán dâm. Ảnh: Facebook

Trong thương vụ của nam huấn luyện viên thể hình, chi phí cho cuộc bán dâm này là 18 triệu đồng.

Theo đó, nam nhân viên thể hình D.T.H nhận được 3 triệu, Thảo nhận 6 triệu và số tiền còn lại là của 'tú ông'.

Trước đó Vietnamnet cho hay chiều ngày 4/8, tổ công tác của đội CSHS Công an Q. Long Biên đã tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, Q. Long Biên, phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cả hai khai nhận tại cơ quan công an đều thừa nhận hành vi của mình.

Sự việc khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Điều  328 Bộ luật hình sự, người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Ngoài ra, người hạm tội còn bị phạt đến 15 năm tù nếu phạm tội nhiều lần, có tổ chức, mang tính chất chuyên nghiệp hoặc thu lời bất chính trên 500 triệu đồng. Ngoài ra, kẻ môi giới mại dâm có thể bị phạt tiền tối đa 50 triệu.

Đố với hành vi bán dâm, người nào vi phạm sẽ bị phạt 100.000-300.000 đồng. Nếu bị phát hiện bán dâm cho nhiều người cùng lúc, người vi phạm sẽ bị phạt hành chính tối đa 500.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news