Tin mới

Huấn luyện viên thể hình hiện thực hóa giấc mơ mang bầu thay vợ

Thứ sáu, 29/05/2020, 11:23 (GMT+7)

Nam huấn luyện viên (HLV) với chiếc bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ nở nụ cười rạng rỡ bên bà xã là khoảnh khắc khiến nhiều người thực sự xúc động.

Nam HLV thể hình hạnh phúc khi mang bầu thay vợ

Esteban Landrau hiện là HLV thể hình còn Danna Là người mẫu nổi tiếng. Cặp đôi sau hành trình tìm lại giới tính của chính mình đã gặp nhau và kết duyên. Mới đây, Danna đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi khoe hình ảnh chồng chuyển giới mang bầu ở tháng thứ 8.

Nụ cười rạng rỡ của nam HLV khi mang bầu thay vợ (ảnh IGNV)

Khoảnh khắc mới nhất được cặp đôi đăng tải, Danna âu yếm hôn vào bụng chồng. Trang cá nhân của cặp đôi cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cậu con trai chỉ một thời gian ngắn nữa sẽ chào đời, trong niềm hạnh phúc không chỉ riêng họ mà cả cộng đồng LGBT.

>> Xem thêm: Dương Khắc Linh - Sara Lưu là cặp đôi tiếp theo dính nghi vấn có con năm nay

Esteban là nữ chuyển giới thành nam (ảnh IGNV)

Được biết, cặp đôi thụ thai theo cách tự nhiên vì cả hai vẫn giữ lại cơ quan sinh dục của mình, không phẫu thuật. Nếu chỉ thoạt nhìn, khó ai có thể nhận ra cặp đôi là người chuyển giới bởi ngoại hình của họ quá giống nhưng người bình thường.

Còn bà xã của anh là nam chuyển giới nữ (ảnh IGNV)

Cách đây 2 tháng, để chắc chắn chon trai an toàn cặp đôi mới lần đầu thông báo tin vui. Họ xem đây là cách hiện thực hóa giấc mơ, khi Esteban với vai trò là chồng đã mang thai thay cho vợ. Cặp đôi cho biết đứa trẻ sẽ được nuôi dưỡng với giới tính mà bé sinh ra.

>> Xem thêm: Lá thư 2 bé trai 8 tuổi gửi bạn thân vừa mất mẹ khiến dân mạng nghẹn ngào

Nếu chỉ nhìn ngoại hình khó ai nhận ra họ là người chuyển giới (ảnh IGNV)

"Sau này khi đủ tuổi, con có thể là người đồng tính hay dị tính. Chúng tôi sẽ không giấu con điều gì. Nếu cần thiết, chúng tôi có thể nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý", Esteban chia sẻ.

Cặp đôi chuyển giới cũng đã nghĩ xong tên cho cậu con trai đầu lòng. Đứa bé là kết quả tình yêu của cả hai sẽ có tên là Ariel. Những hình ảnh cả hai đăng tải luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng, người hâm mộ.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy khiến fan xót xa khi ngày càng hao gầy sau khi chia tay

Xu hướng chồng mang thai thay vợ đang thịnh hành

Esteban Landrau và Danna không phải là cặp đôi chuyển giới sinh con đầu tiên mà trước đó, nhiều người nữ chuyển giới nam khác cũng quyết định giữ lại cơ quan sinh dục để mang bầu thay vợ. Có người còn sinh tới 3 đứa con và chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4.

Yuval Topper-Erez - ông bố bên 3 đứa con và đang mang bầu lần 4 (ảnh internet)

Như anh Thomas Beatie (sinh năm 1974) là người đàn ông đầu tiên mang bầu trên thế giới. Đến nay, anh đã sinh tới 3 đứa con. Hay Yuval Topper-Erez cũng gây bất ngờ khi lần đầu công khai bộ ảnh sinh con thứ 4. Anh là người nữ chuyển giới nam đầu tiên mang bầu và sinh con tại Israel.

Anh Thomas Beatie là người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới giờ cũng đã 3 con (ảnh internet)

Không phải đâu xa xôi, tại Việt Nam cũng có cặp đôi chồng mang thai hộ vợ là cặp đôi Minh Khang và Minh Anh. Cặp đôi vừa chào đón con đầu lòng có tên Thiên An. Được biết, Minh Khanh là nữ chuyển giới nam còn Minh Anh là nam chuyển giới nữ.

>> Xem thêm: Hari Won không ngại tiết lộ hành động của Trấn Thành vào mỗi buổi sáng ở nhà

Ở Việt Nam, Minh Khang là người "đàn ông" Việt Nam đầu tiên mang bầu và sinh con (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news