Tin mới

Lộ nhiều chi tiết bất thường trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai trường Gateway

Thứ năm, 08/08/2019, 11:00 (GMT+7)

Trong kết quả giám định tử thi bé trai trường Gateway của công an cho hay, nạn nhân có một số vết xước nông, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu.

Liên quan đến vụ cháu Lê Hoàng Long, học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong sau khi bị bỏ quên trên ôtô, mới đây, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, gia đình nạn nhân cho biết đã nhận được kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan công an.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm cho thấy, hai thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não.

Phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương.

Ngoài ra, lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50 ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

Thi thể bé trai được an táng vào rạng sáng 7/8. Ảnh Zing.vn

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, ngày 7/8, ông Trần Văn Hóa - Phó trưởng Công an quận, Quyền thủ trưởng Công an điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người", theo điều 128-BLHS.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy trưng cầu Viện khoa học hình sự - Bộ Công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L. tử vong, sau đó bàn giao thi thể cháu cho gia đình về quê an táng.

Ngay sau khi có kết quả khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao lại thi thể của cháu cho gia đình để làm lễ khâm liệm ngay tại nhà tang lễ bệnh viện lúc 4h sáng 7/8. Ngay sau đó, thi thể của cháu Long được đưa về quê nội ở Thanh Hóa. Gia đình đã tổ chức phát tang và làm lễ truy điệu, đưa tang cháu vào chiều cùng ngày.

Trước đó vào 16h chiều 6/8, cháu Nguyễn Hoàng Long (học sinh lớp 1, trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway) được phát hiện đã tử vong trong ôtô đưa đón của nhà trường.

Gia đình phản ánh rằng trường Gateway ban đầu thông báo bé trai bị ngất, sau khi được nhân viên y tế sơ cứu đã vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bố cháu bé cho rằng thông tin nhà trường đưa ra không thuyết phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news