Tin mới

Lộ thêm clip Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lộ clip nhảy thoát y gây xôn xao

Thứ ba, 12/03/2019, 22:36 (GMT+7)

Không chỉ nhận mưa "gạch đá" về nhan sắc sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn bị lộ clip nhảy thoát y gây tranh cãi mạng xã hội.

Tối ngày 8/3, chung kết hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 diễn ra với sự tham dự của 20 thí sinh đến từ các nước. Qua nhiều vòng thi gay cấn, ngôi vị cao nhất đã gọi tên Jazell Barbie Royale – người đẹp đến từ Mỹ.

Sau khi được gọi tên là người chiến thắng cô bật khóc, nhảy lên vì sung sướng. Được biết, cô à một vũ công tại quê nhà, theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Cô bị nhận xét là kém sắc khi đứng cạnh mỹ nhân khác - Ảnh: Fanpage Miss International Queen

Tuy nhiên người đẹp Jazell Barbie Royale không chiếm được lòng của người hâm mộ vì bị đánh giá có ngoại hình kém sắc, hình thể có phần đẫy đà so với các thí sinh còn lại. Trên Fanpage cuộc thi, Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận ném đá.

Hàng loạt bình luận chỉ trích về nhan sắc và loạt clip nhảy thoát y phản cảm. Cuộc tranh cãi vẫn chưa đi đến hồi kết thì mới đây, những ảnh phản cảm không mảnh vải che thân của tân Miss International Queen 2019 đang tràn ngập hết các diễn đàn Thái Lan. Thậm chí một số ít khán giả còn buộc BTC cuộc thi tước vương miện và trao lại vương miện cho Á hậu 1 đến từ Thái Lan.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang bị sự phản đối đến từ khán giả Thái Lan.

Những ảnh phản cảm không mảnh vải che thân của tân Miss International Queen 2019 đang tràn ngập hết các diễn đàn Thái Lan.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news