Tin mới

Lộ thông tin Honda LEAD đời mới siêu đẹp từ tiện nghi tới màu sắc, tem nhãn khác biệt

Thứ ba, 07/12/2021, 12:16 (GMT+7)

Thông tin rò rỉ từ Cục đăng kiểm cho thấy dòng xe tay ga được phái nữ rất ưa chuộng chuẩn bị đón nhận đợt nâng cấp cực kỳ chất lượng.

Dòng đời hiện tại của mẫu xe LEAD được phân phối tại Việt Nam đã kéo dài gần 5 năm qua. Ngoại trừ một vài tinh chỉnh về màu sắc, công nghệ chiếu sáng, thì hoàn toàn nhà sản xuất chưa có động thái nâng cấp khả năng vận hành của sản phẩm. Tuy nhiên, điều này nhiều khả năng sẽ thay đổi, sau khi dòng đời mới nhất vừa rò rỉ thông qua thông tin dữ liệu từ Cục đăng kiểm.

Lộ thông tin Honda LEAD đời mới siêu đẹp từ tiện nghi tới màu sắc, tem nhãn khác biệt - Ảnh 1

Căn cứ vào bảng thông số kỹ thuật, LEAD đời mới được trang bị động cơ mã số JK12E, 124.8cc. Chi tiết sức mạnh động cơ hoàn toàn trùng khớp với dòng đang được trang bị trên SH Mode 125 thế hệ mới. Điều này chỉ ra rằng Honda LEAD chuẩn bị được nâng cấp lên hệ thống eSP+, mạnh 11 mã lực (dòng đời hiện tại chỉ đạt 10,6 mã lực). Tất nhiên, đánh đổi cho điều này sẽ là khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém ấn tượng hơn (Từ 2,02l/100km lên thành 2,16l/100km).

Lộ thông tin Honda LEAD đời mới siêu đẹp từ tiện nghi tới màu sắc, tem nhãn khác biệt - Ảnh 2
Lộ thông tin Honda LEAD đời mới siêu đẹp từ tiện nghi tới màu sắc, tem nhãn khác biệt - Ảnh 3

Bên cạnh đó, bảng thông số cũng tiết lộ về mặt ngoại hình, thiết kế của Honda LEAD sẽ không có nhiều thay đổi so với dòng đời hiện tại. Các thông số cơ bản được bê nguyên từ dòng xe cũ (chiều rộng 680 mm, chiều cao 1.130 mm, nặng 113kg. Bánh trước 90/90-12 và bánh sau 100/90-10 giống đời cũ…). 2 hình ảnh rò rỉ chi tiết có vẻ là 2 mẫu thuộc phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của chiếc xe.

Lộ thông tin Honda LEAD đời mới siêu đẹp từ tiện nghi tới màu sắc, tem nhãn khác biệt - Ảnh 4

Những gì khả quan nhất mà người dùng có thể chờ đợi và kỳ vọng đó là các trang bị tiện nghi mới hoặc màu sắc, tem nhãn khác biệt. Điển hình như bổ sung cổng sạc USB – điều mà Honda LEAD còn thiếu trong khi đại đa số các sản phẩm trên thị trường đã sở hữu.

Lộ thông tin Honda LEAD đời mới siêu đẹp từ tiện nghi tới màu sắc, tem nhãn khác biệt - Ảnh 5

Sau khi đã xuất hiện dữ liệu trên Cục đăng kiểm, dự đoán Honda LEAD đời mới sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam, tạo ra làn gió mới dành cho đối tượng khách hàng nữ giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Lead Honda