Tin mới

Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander

Thứ hai, 06/12/2021, 13:48 (GMT+7)

Rất nhiều khách hàng Việt Nam tỏ ra hào hứng với sự xuất hiện mới nhất được cho là của Innova 2022. Dòng MPV nhà Toyota thời gian qua đã chịu lép vế quá nhiều trước các đối thủ, đang cần một sự chuyển biến thật mạnh mẽ.

Chiếc xe xuất hiện trong một video giới thiệu sản phẩm tại nước ngoài, được các chuyên gia đồn đoán đây chính là Innova đời mới chuẩn bị được giới thiệu rộng rãi tới khách hàng trên toàn cầu. Chỉ bằng vài hình ảnh ban đầu, người ta đã dễ dàng nhận thấy những thay đổi rõ rệt về mặt thiết kế ngoại thất. Không quá khi nói rằng Toyota Innova 2022 sẽ thực sự được ‘lột xác’.

Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander - Ảnh 1

Ngoại hình mới của Innova 2022 đã trở nên bệ vệ, khỏe khoắn hơn nhiều so với đời cũ. Khi nhìn từ đầu xe, nhiều khách hàng sẽ liên tưởng tới dòng Land Cruiser bởi có khá nhiều nét tương đồng. Phía trước nổi bật nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp nhiều thanh ngang mạ crom sang trọng. Đường crom to bản chạy sát nắp capo cũng là một chi tiết tạo điểm nhấn rất đáng tiền.

Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander - Ảnh 2

Hệ thống chiếu sáng của Innova đời mới được chuyển hoàn toàn sang công nghệ LED (Đèn pha, đèn định vị ban ngày). Đèn sương mù bố trí nằm dọc mới mẻ, cản trước tích hợp radar hứa hẹn mang đến nhiều tính năng an toàn hiện đại như ảnh báo va chạm, ga hành trình thích ứng…

Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander - Ảnh 3

Thân xe được làm liền mạch, vuông vức. Dàn chân họa tiết đa chấu bắt mắt cùng tông màu đen đậm vẻ sang trọng. Ngoài ra, gương chiếu hậu đã được nhà sản xuất đưa xuống vị trí cửa xe.

Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander - Ảnh 4

Đến với các hình ảnh bên trong khoang cabin, nhìn chung về mặt trang bị tiện nghi không có nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại. Vẫn là cụm điều khiển, vô lăng, cặp màn hình giải trí, đồng hồ hiển thị thông số quen thuộc tương tự dòng sản phẩm đang được phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên, khác biệt đáng kể nhất phải nhắc tới sự xuất hiện của hàng ghế giữa thiết kế tách biệt 2 vị trí, mang lại trải nghiệm thương gia cao cấp. Ghế ngồi hoàn toàn được bọc da cao cấp.

Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander - Ảnh 5
Toyota Innova 2022 lộ diện: Lột xác mạnh mẽ, thách thức Mitsubishi Xpander - Ảnh 6

Những thông tin chi tiết đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng tùy chọn động cơ cũng sẽ không thay đổi, giữ nguyên hệ thống 2.0L. Tín đồ của Toyota kỳ vọng với phiên bản cập nhật lần này, sức cạnh tranh của Innova với những đối thủ như Xpander hay XL7 trở nên tốt hơn. Toyota cần phải xóa tan sự nhạt nhòa, tẻ nhạt của dòng sản phẩm thuộc phân khúc MPV đã tồn tại suốt nhiều năm qua

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota