Tin mới

Lộ video giang hồ táo tợn vác súng hoa cải, nã đạn vào nhà dân

Thứ sáu, 08/07/2016, 11:24 (GMT+7)

Anh Chiến đang ngồi chơi trong cửa hàng nhà anh Hải thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng súng tự chế ngắm vào vùng đùi, bóp cò...

Anh Chiến đang ngồi chơi trong cửa hàng nhà anh Hải thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng súng tự chế ngắm vào vùng đùi, bóp cò...

[mecloud]NQEG9ivuhO[/mecloud]

Vụ nổ súng gây thương tích nghiêm trọng tại nhà số 49 đường Vũ Hựu (phường Thanh Bình, TP.Hải Dương) đã xảy ra gần một năm, một số đối tượng gây ra vụ án đã bị bắt giữ về hành vi trên.

Gần đây, hình ảnh về hành vi táo tợn của băng nhóm giang hồ này đã được gia đình nạn nhân cung cấp cho báo Người đưa tin.

Nạn nhân là anh Đinh Văn Chiến (50 tuổi, trú phường Quang Trung, TP.Hải Dương).

Các đối tượng chính trong vụ án - Ảnh: An ninh thủ đô

Theo lời kể của anh Chiến, hôm đó, anh đến cửa hàng của anh Nguyễn Thanh Hải chơi. Đang ngồi uống nước, bất ngờ anh Chiến bị một nam thanh niên đi từ ngoài vào, dùng súng tự chế ngắm vào vùng đùi, bóp cò. Đáng nói, nạn nhân không hề có mâu thuẫn với ai.

Trong khi đó, chủ hiệu cầm đồ nơi anh Chiến đến chơi, thời gian gần đây có xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với người vay mượn tiền tên Nguyễn Tuấn Đạt (50 tuổi, ở phường Tân Bình, TP.Hải Dương). Đạt vay của anh Hải 150 triệu đồng nhưng chưa trả.

Vì chưa có tiền trả nợ nên Đạt nhờ Lê Quang Chung (43 tuổi, ngụ phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) “nói chuyện” với anh Hải.

Ngày 10/6, Đạt cùng với Chung, Toản và Thành về Hải Dương. Hôm đó, do không gặp được anh Hải nên Đạt và Chung quay về Hạ Long, còn Toản và Thành ở lại nhà Đạt.

Khoảng 12h ngày 13/6, Chung mang theo một khẩu súng bắn đạn hoa cải, rủ Đàm Quang Cảnh (43 tuổi, ở phường Tuần Châu, TP.Hạ Long) đi về TP.Hải Dương. Chung đỗ ôtô ở đường Nguyễn Văn Linh gần ngã tư Vũ Hựu để Toản, Thành và Hữu đi đến hiệu cầm đồ của anh Hải, mục đích bắn dằn mặt.

Qua điều tra, xác định Thành chính là người cầm khẩu súng vào hiệu cầm đồ.

Do nhận nhầm anh Chiến là anh Hải nên Thành đã nổ súng khiến nạn nhân bị gãy xương đùi phải, thương tích ở đùi trái và bàn tay phải.

Xem thêm video:

[mecloud]gcZJjhsdQu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news