Tin mới

Lóa mắt trước bộ ảnh kỷ yếu 'cổ phục Việt' 70 triệu đồng của học sinh Nghệ An

Thứ sáu, 02/04/2021, 17:12 (GMT+7)

Lấy cảm hứng từ quốc phục triều đình xưa, bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh ở Nghệ An khiến dân tình xuýt xoa bởi sự đầu tư công phu và quá đẹp mắt.

Kỷ yếu là bộ ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thời đi học. Chính vì thế, học sinh, sinh viên ngày càng có sự đầu tư cho bộ ảnh kỷ niệm, đánh dấu bước chuyển lớn trên con đường cắp sách tới trường.

Mới đây, trên MXH Tik Tok không khỏi xôn xao về đooạn clip hậu trường chụp kỷ yếu của một nhóm học sinh THPT. Với trang phục cung đình đẹp mắt cùng diện mạo tươi tắn của dàn trai xinh gái đẹp, cư dân mạng không khỏi tò mò về kết quả cuối cùng của bộ ảnh kỷ yếu.

Hậu trường bộ ảnh kỷ yếu đã từng gây sốt trên Tik Tok
Hậu trường bộ ảnh kỷ yếu đã từng gây sốt trên Tik Tok

Không để dân mạng chờ đợi lâu, mới đây những nhân vật chính của bộ ảnh đã chính thức tung ra sản phẩm cuối cùng. Lấy cảm hứng từ quốc phục Việt với địa điểm chụp ảnh là Đền thờ vua Quang Trung - một địa danh lịch sử nổi tiếng tại địa phương, học sinh lớp 12A8 trường THPT chuyên ĐH Vinh (ĐH Nghệ An) đã mang đến bộ ảnh đẹp mắt khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Một thành viên của lớp học chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh kỷ yếu: 'Tụi mình chọn concept cổ phục vì điều đầu tiền là lạ, và còn mới mẻ. Bên cạnh đó thì tụi mình nghĩ rằng là việc chọn cổ phục sẽ giúp tôn lên được nét đẹp văn hoá của mình, vì truyền thống thì không bao giờ là lỗi mốt'

Bộ ảnh Cổ phục Việt hoành tráng của nhóm học sinh tại Nghệ An. Ảnh: NVCC
Bộ ảnh Cổ phục Việt hoành tráng của nhóm học sinh tại Nghệ An. Ảnh: NVCC

Không những đầu tư vào bối cảnh và ý tưởng. Nhóm học sinh này còn đầu tư kỹ lưỡng đến cả trang phục và phụ kiện khiến bộ ảnh được chỉn chu đến từng chi tiết.

Theo chia sẻ của một thành viên trong lớp, tổng chi phí để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu lên đến gần 70 triệu đồng. Được biết, chi phí chụp ảnh cho mỗi thành viên khoảng 689.000 đồng/người. Tuy nhiên nếu tính cả makeup, mua đồ dùng cá nhân, ăn chơi ra phải lên đến 1,5 triệu/người. 

Lóa mắt trước bộ ảnh kỷ yếu 'cổ phục Việt' 70 triệu đồng của học sinh Nghệ An - Ảnh 1
Lóa mắt trước bộ ảnh kỷ yếu 'cổ phục Việt' 70 triệu đồng của học sinh Nghệ An - Ảnh 2
Lóa mắt trước bộ ảnh kỷ yếu 'cổ phục Việt' 70 triệu đồng của học sinh Nghệ An - Ảnh 3
Nhóm bạn trẻ có sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng về bối cảnh lẫn trang phục. Ảnh: NVCC
Nhóm bạn trẻ có sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng về bối cảnh lẫn trang phục. Ảnh: NVCC

Trong quá trình thực hiện bộ ảnh, nhóm học sinh đã gặp phải khioong ít bất tiện về thời tiết, thế nhưng rất may mắn khi lên hình các bạn đều thể hiện được thần thái và do vậy những khung hình đẹp khiến dân tình lóa mắt đã được ra đời.

Lóa mắt trước bộ ảnh kỷ yếu 'cổ phục Việt' 70 triệu đồng của học sinh Nghệ An - Ảnh 4
Lóa mắt trước bộ ảnh kỷ yếu 'cổ phục Việt' 70 triệu đồng của học sinh Nghệ An - Ảnh 5
Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh này. Ảnh: NVCC
Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh này. Ảnh: NVCC
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news