Tin mới

Lệ Quyên hạnh phúc khi tình trẻ Lâm Bảo Châu đã 'ủ mưu' làm điều này

Thứ sáu, 02/04/2021, 16:38 (GMT+7)

Lệ Quyên hạnh phúc nhắn nhủ 'tình trẻ tin đồn' đúng ngày sinh nhật tuổi 40.

Đúng ngày 2/4 chính là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ Lệ Quyên, trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ cùng người yêu kèm theo dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật cô bạn. Hoàng hôn những khoảnh khắc đi đến tận cùng".

Lâm Bảo Châu chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Lâm Bảo Châu chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Cùng ngày, trên trang cá nhân của Lệ Quyên cũng đăng khoảnh khắc ôm chặt tình trẻ Lâm Bảo Châu: "Đến bây giờ mới hiểu sự quan tâm đầy yêu thương như thế này mang lại hạnh phúc thế nào. Cảm ơn người ấy đã âm thầm ủ mưu cùng và đúng hơn là nguyên team cho em vỡ oà trong niềm bất ngờ hạnh phúc mà quan trọng là tập thể resort cùng gia đình kết hợp quá chặt chẽ khiến em phút cuối cũng không biết gì cho đến khi lạc vào thế giới cổ tích này. Một sinh nhật đặc biệt nhất."

Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ. Ảnh FBNV
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ. Ảnh FBNV

Lệ Quyên khoe ảnh đón sinh nhật bên 'tình trẻ', cả hai cùng mặc đồ màu trắng, ôm nhau đầy tình tứ và trông vô cùng hạnh phúc bên bờ biển thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhìn hình ảnh có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" không giấu được hạnh phúc khi được đón ngày trọng đại bên người mình thương. Không chỉ nhắn nhủ đến tình trẻ mà Lệ Quyên còn không ngại cho biết Lâm Bảo Châu đã 'ủ mưu' tổ chức sinh nhật đầy lãng mạn cho mình.

Trước đó,  Lâm Bảo Châu đã cùng Lệ Quyên tung bộ ảnh trong khách sạn với căn phòng ngập tràn hoa. Chỉ qua một hành động nhỏ, có thể thấy Lâm Bảo Châu là người khá lãng mạn và cưng chiều Lệ Quyên hết mực. Cả hai không ngại ôm ấp và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào này trên trang cá nhân. 

Cả hai đã có những phút hạnh phúc trong ngày sinh nhật của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Cả hai đã có những phút hạnh phúc trong ngày sinh nhật của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát đằm thắm của làng giải trí Việt. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên khoe khoảnh khắc mặn nồng bên tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Những hình ảnh ngọt ngào của cả hai khiến hội FA phải thét gào vì hứng quá nhiều 'cẩu lương'.

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "dính nhau như sam" từ những sự kiện thảm đỏ đến bữa tiệc riêng tư. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ tình tứ của họ cũng khiến dân mạng được phen ăn bánh gato no bụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news