Tin mới

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ

Thứ sáu, 23/07/2021, 17:14 (GMT+7)

Style đời thường của Triệu Lộ Tư rất "xịn mịn", nhưng hễ đi dự sự kiện lại lên đồ theo kiểu "hỏi chấm". Phải chăng đây là vấn đề tâm linh khó nói.

Triệu Lộ Tư là một trong những ngôi sao Gen Z có sức ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu thân hình kiều diễm, đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng, cô nàng còn được biết đến với danh xưng "mỹ nữ xuyên không". Sức ảnh hưởng không phải dạng vừa, Triệu Lộ Tư thường xuyên được góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ. Tần suất dày đặc là vậy, nhưng cô nàng từng nhiều làn khiến dân tình ngán ngẩm vì style thảm đỏ "không giống ai". Oái oăm thay, style đi sự kiện thì bị chê, nhưng street style hàng ngày lại ưng mắt thực sự!

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 1

Lên đồ cầu kỳ đi sự kiện nhưng Triệu Lộ Tư chọn diện mẫu váy vừa sến súa, nhăn nheo khiến hình ảnh của cô không thực sự gây được ấn tượng. Đó còn chưa kể quả son môi lạc quẻ, nhoe nhoét trông kém thu hút vô cùng tận

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 2

Có khi,Triệu Lộ Tư diện bộ cánh với chất vải phi bóng kết hợp cùng quần kẻ sọc ánh kim tạo cảm giác sến súa lỗi mốt. Bên cạnh đó cô nàng còn mắc lỗi làm tóc nhạt nhòa khiến gương mặt trông dừ đi khá nhiều so với tuổi thật.

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 3

Dù có nhan săc nhưng tỷ lệ vóc dáng của Triệu Lộ Tư dường như lại không mấy cân đối. Khi không có giày cao gót dễ xuất hiện tình trạng chân ngắn lưng dài. 

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 4

Khi đi sự kiện, Triệu Lộ Tư đã nhiều lần diện những bộ cánh có thiết kế mờ nhạt, già nua khiến cô kém nổi bật trên thảm đỏ, thành "nền" cho những minh tinh khác tỏa sáng. Có ai đi nhận giải lại xỏ sneaker bao giờ không... ơi là trời ạ. Đề nghị chị cắt lương stylist đi.

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 5

Dẫu thảm đỏ bị chê tới chê lui, nhưng style đời thường của Triệu Lộ Tư lại vô cùng xịn mịn đấy nhé!. Cô nàng luôn tôn thờ chủ nghĩa bánh bèo với vô vàn kiểu váy áo xinh xắn điệu đà.

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 6

Những thiết kế này đa phần đều tôn len vóc dáng nhỏ nhắn, sương mai của nữ diễn viên. Nếu chăm chỉ theo dõi Triệu Lộ Tư, fan không chỉ học được 1001 cách chụp ảnh sống ảo đẹp hút hồn mà còn "bỏ túi" được vô vàn công thức mix đồ bao xịn mịn đấy!

>>> XEM THÊM: Tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư gây bão Tiktok, danh xưng 'tiểu màn thầu' xuất phát từ đây?

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 7

Dù là ngược đời, nhưng không thể phủ nhận được nét xinh đẹp của Triệu Lộ Tư. Đó là còn chưa kể sự xuất hiện của những món đồ hiệu thuộc Gucci, Dior, YSL... càng giúp mỹ nhân xuyên không thêm phần tươi trẻ.

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 8

Nói chung là không mong gì, chỉ mong Triệu Lộ Tư chú trọng hơn phong cách thảm đỏ của mình. Chứ cứ như vậy, phí hoài nhan sắc quá trời!

Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ - Ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news