Tin mới

Đỗ Mạnh Cường bùng lên tranh cãi khi buông lời chỉ trích 'nạn nhân' trong bê bối của Ngô Diệc Phàm

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:41 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường đang trở thành cái tên nhận được sự chú ý khi anh dùng những lời lẽ mang tính chỉ trích đến Đô Mỹ Trúc - người đang được coi là nạn nhân trong bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm.

Tuần vừa qua, làng giải trí châu Á không khỏi rúng động về bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm. Ngôi sao Cbiz bị một cô gái là Đô Mỹ Trúc tố đời sống tình ái thiếu lành mạnh, thiếu đạo đức. Sự việc cũng nhận được sự quan tâm của NTK Đỗ Mạnh Cường khi anh buông lời bày tỏ suy nghĩ của mình.

Bê bối của Ngô Diệc Phàm khiến làng giải trí châu Á xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet
Bê bối của Ngô Diệc Phàm khiến làng giải trí châu Á xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet

Theo đó, NTK Đỗ Mạnh Cường không có ý bênh vực Ngô Diệc Phàm, thế nhưng anh lại dành phần lớn lời trong bài chia sẻ để nói về Đô Mỹ Trúc - người đang bị coi là nạn nhân trong bê bối của Ngô Diệc Phàm:

"Mặc dù mình vốn không thích những thằng đàn ông tồi, nhưng lối sống thực dụng của nhiều cô gái trẻ bây giờ cũng không phải đáng hoan nghênh đâu ạ.

Ham nổi tiếng, ham giàu, chấp nhận đánh đổi bản thân thì phải chấp nhận thôi, không trói buộc được người ta thì làm loạn, chứ ai mà lợi dụng với lừa được mấy cô này. Lên giường với trai trong lần đầu gặp mặt, cấu kết với người khác tung tin sai sự thật mà cứ làm như thánh nữ".

Đỗ Mạnh Cường bùng lên tranh cãi khi buông lời chỉ trích 'nạn nhân' trong bê bối của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1
Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường lập tức bùng nên tranh cãi. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường lập tức bùng nên tranh cãi. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng của Đỗ Mạnh Cường đã bùng lên những tranh cãi gay gắt. Theo đó, một bộ phận đồng ý với quan điểm mà NTK tài năng đưa ra. Thế nhưng phần đông lại chỉ trích ngược lại anh, cho rằng Đỗ Mạnh Cường chưa tìm hiểu kỳ về sự việc và có phát ngôn không chính xác.

Bởi trong bê bối này, phía cảnh sát đã xác nhận Đô Mỹ Trúc chính là nạn nhân khi Ngô Diệc Phàm lừa Đô Mỹ Trúc đến nhà riêng với lý do ký hợp đồng cho nữ chính MV mới. Cô nàng này sau đó đã rơi vào "bẫy" của nam thần họ Ngô và dẫn đến "quan hệ" trong tình huống không tự nguyện.

Đỗ Mạnh Cường bùng lên tranh cãi khi buông lời chỉ trích 'nạn nhân' trong bê bối của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Mặc dù không ít người lên tiếng chỉ trích về nhận định của Đỗ Mạnh Cường, thế nhưng NTK một mực bảo về ý kiến của mình:

"Ai ép em uống say được nếu em không muốn? Em ơi, kiểu con gái thế này giờ không thiếu em à, thực dụng, ham tiền, ham nổi tiếng... Chúng nó nói thì em nghe cho vui thôi em, em đừng nghĩ nó nói gì chắc chắn là đúng. Anh không bênh gì Ngô Diệc Phàm này đâu nha, ngu thì chịu thôi. Nhưng em cũng đừng ráng bênh mấy loại con gái như vậy. Ngô Diệc Phàm là ngôi sao lớn, chúng nó không tự dâng lên miệng mới lạ".

Đỗ Mạnh Cường bùng lên tranh cãi khi buông lời chỉ trích 'nạn nhân' trong bê bối của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3
Đỗ Mạnh Cường bùng lên tranh cãi khi buông lời chỉ trích 'nạn nhân' trong bê bối của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4
Đỗ Mạnh Cường một mực bảo vệ quan điểm của mình. Ảnh: FBNV
Đỗ Mạnh Cường một mực bảo vệ quan điểm của mình. Ảnh: FBNV

Hiện tại ồn ào của Ngô Diệc Phàm vẫn khiến MXH không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, không ít người cho rằng với một danh sách bạn gái "dài như sớ" của Ngô Diệc Phàm, những lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc hoàn toàn có căn cứ và hình ảnh của nam thần Cbiz trở nên vô cùng xấu xí trong mắt công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news