Tin mới

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi

Thứ năm, 01/07/2021, 09:57 (GMT+7)

Không phải "một bước lên mây", Triệu Lộ Tư trở thành ngôi sao đắt giá bậc nhất Hoa ngữ chính làn nhờ tài năng và bản lĩnh.

Triệu Lộ Tư là một trong những ngôi sao hiếm hoi thuộc thế hệ Gen Z có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng mảnh mai cũng lối diễn xuất "thần sâu", mỹ nữ xuyên không hiện đáng có trong tay vô vàn thành công trong sự nghiệp. 

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 1

Ở độ tuổi 23, Lộ Tư không chỉ "làm mưa làm gió" trên màn ảnh mà còn cả địa hạt thời trang, làm đẹp. Cô nàng phù sóng dày đặc trên các tạp chí danh giá với vai trò họa báo, nghiễm nhiên độ viral mà nữ diễn viên mang lại chắc chắn "không phải dạng vừa"

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 2

Dạo gần đây, netizen bắt gặp Triệu Lộ Tư xuất hiện với tần suất cao tại sự kiện lẫn phim điện ảnh, truyền hình đi kèm với đó là những thị phi "từ trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, công bằng mà nói cô chẳng mấy quan tâm, "đường ta ta bước".

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 3

Thực ra, tên tuổi của Triệu Lộ Tư đã "hot hòn họt" từ rất lâu. Khi học Trung học trực thuộc trường đại học giao thông Tây Nam, hình ảnh cô nàng mặc đồng phục học sinh đã gây sốt trên QQ, Mỹ nhân họ Triệu được cư dân mạng "hết lời ca ngợi" bởi ngoại hình xinh xắn ngọt ngào, trông vô cùng khả ái. Lên đại học, cô theo học khoa thiết kế thời trang tại trường Đại học Minh Đạo, cũng được công nhận là Hoa khôi của trường. “Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn, được khán giả biết đến, có khán giả xem phim mình đóng, đó là niềm vui lớn nhất của người làm công việc sáng tác”, Triệu Lộ Tư chia sẻ.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 4

Người ta từng nói "con gái cười nhiều, vận may sẽ không kém", câu nói quả thực đúng chuẩn với Triệu Lộ Tư. Tuy trên con đường sự gặp phải một ít trắc trở, cô nàng vẫn rất bình tĩnh vượt qua. “Tôi không tìm kiếm chính mình, chỉ khi theo dõi phim mới xem trích đoạn. Tâm lý của tôi khá bình thản, có cái nhìn đúng đắn về bản thân, biết đâu là ưu điểm, đâu là khuyết điểm. Cho nên vẫn là câu nói đó, chỉ cần làm tốt chính mình”.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 5

"Làm tốt chính mình" câu nói nghe có vẻ đơn giản, nhưng với sự thị phi, đầy rẫy phức tạp thì không hề giản đơn chút nào. "Tiều màn thầu" luôn kiên trì, giữ cho mình một tinh thần lạc quan vui vẻ và lan tỏa tinh thần này đến mọi người xung quanh. Ở Triệu Lộ Tư chúng ta thấy được vẻ đẹp của bông hoa ngập tràn nhựa sống.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 6

Mỗi ngày của Triệu Lộ Tư trong đoàn làm phim đều rất vui vẻ, cô hiểu rõ, phải trân trọng mỗi một cơ hội đóng phim: “Nhiều lúc diễn viên phải dựa vào vận may kiếm sống, rất nhiều diễn viên đóng xong một bộ phim, một thời gian rất lâu sau đó vẫn chưa nhận được phim mới, vì thế tôi rất trân trọng mỗi cơ hội đóng phim”.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 7

Gia đình cũng chính là nguồn động lực giúp mỹ nhân họ Triệu giữ vững được tinh thần trong cuộc sống đầy xô bồ, Cô từng chia sẻ, bố mẹ của mình rất giàu tình yêu thương, thuộc tip người nếu có "100 đồng sẽ cho con 99". Dù công việc có bộn bề, trong mắt cha mẹ cô nàng vẫn luôn là bảo bối. Nhà là nơi cô cảm thấy vui hơn.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 8

Nếu theo dõi cô bạn này, dễ dàng nhận thấy trên trang mạng xã hội của cô, rất ít những lời than vắn thở dài, càng nhiều những trò đùa nghịch tinh quái. Niềm vui thật sự là không thể giả vờ, mỗi nụ cười của cô đều ngọt đến tận trái tim. Phần lớn những người theo đuổi ước mơ trong ngành giải trí, đều hy vọng bản thân sẽ đứng trên đỉnh kim tự tháp, nên dù khó khăn đi chăng mấy cũng phải gồng mình vươn lên. Triệu Lộ Tư thì ngược lại, có lẽ vùng đồng bằng Thành Đô màu mỡ đã khiến cô “chậm một nhịp” trong showbiz sôi động này.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 9

Nổi tiếng... đây là điều mà Triệu Lộ tư chảng mấy quan tâm. Mục đích sống của cô nàng là lan tỏa tiếng cười, sự ấm áp đến mọi người xung quanh... lấy hạnh phúc làm chân lí sống. Với những đức tình này, Triệu Lộ Tư chắc chắn sẽ "dệt hoa thêu gấm" trong tương lai.

Triệu Lộ Tư, 'ngọc nữ' đầy bản lĩnh, vươn mình chống chọi Cbiz đầy thị phi - Ảnh 10

Hãy luôn là chính mình... thông điệp mà "ngọc nữ màn ảnh" gửi tặng đến tất cả mọi người. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news