Tin mới

Apple đã sẵn sàng cho màn ra mắt iPhone SE 2022 vào ngày 8/3

Thứ năm, 03/03/2022, 09:13 (GMT+7)

Với chủ đề “Peek performance”, đây sẽ là sự kiện phần cứng đầu tiên của Apple trong năm 2022. Những thiết bị được chờ đón gồm iPhone SE 2022, iPad Air thế hệ 5 và máy Mac mới.

Apple vừa thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra vào 10h sáng 8/3 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 9/3 (giờ Việt Nam). Với chủ đề “Peek performance”, đây sẽ là sự kiện phần cứng đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Mỹ trong năm 2022. Những thiết bị được chờ đón gồm iPhone SE 2022, iPad Air thế hệ 5 và máy Mac mới.

Theo đồn đoán, thiết kế của iPhone SE 2022 không thay đổi so với thế hệ trước với màn hình 4,7 inch viền dày, nút Home tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và khung bo tròn. Ảnh minh hoạ
Theo đồn đoán, thiết kế của iPhone SE 2022 không thay đổi so với thế hệ trước với màn hình 4,7 inch viền dày, nút Home tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và khung bo tròn. Ảnh minh hoạ

Được biết, kế hoạch ra mắt sản phẩm vào đầu tháng 3 của 'Táo khuyết' đã được nhiều nguồn uy tín dự đoán từ cuối năm ngoái. Vì chưa thể tổ chức trực tiếp do tình hình dịch bệnh còn phức tạp nên sự kiện vẫn được ghi hình trước và phát sóng trên Internet. Người dùng có thể theo dõi lễ ra mắt trên kênh YouTube, ứng dụng Apple TV và trang chủ của Apple.

Apple thông báo tổ chức sự kiện vào 10h sáng 8/3 (giờ Mỹ).
Apple thông báo tổ chức sự kiện vào 10h sáng 8/3 (giờ Mỹ).

Theo trang MacRumors dự đoán, Apple có kế hoạch trình làng mẫu Mac mini với chip xử lý M1 Pro và M1 Max tại sự kiện ngày 8/3, thay thế phiên bản dùng CPU Intel đang được bán trên website của 'Táo khuyết'.

Ngoài ra, bản nâng cấp của MacBook Pro 13 inch với chip xử lý M2 cũng có thể xuất hiện tại sự kiện lần này. Thiết kế của máy sẽ giống phiên bản 13 inch hiện nay, giá rẻ hơn dòng MacBook Pro dùng chip M1 Pro và M1 Max.

Apple đã sẵn sàng cho màn ra mắt iPhone SE 2022 vào ngày 8/3 - Ảnh 1

Chip xử lý M2 nhiều khả năng vẫn dùng CPU 8 nhân, xung nhịp và khả năng tối ưu năng lượng tốt hơn M1. Trong khi đó, Apple M2 sẽ có tùy chọn chip đồ họa (GPU) với 9 hoặc 10 nhân, thay vì 7 hoặc 8 nhân như các mẫu Mac dùng chip M1 thông thường.

Nhân sự kiện này, Apple có thể phát hành iOS 15.4 bản chính thức vào nửa đầu tháng 3. Phiên bản này đang trong giai đoạn thử nghiệm với một số tính năng mới như quét Face ID khi đeo khẩu trang, điều khiển iPad và máy Mac bằng chuột (Universal Control) cùng loạt biểu tượng cảm xúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news