Tin mới

Top 5 lí do nên mua iPhone 13 Pro trong năm 2022

Thứ năm, 24/02/2022, 19:00 (GMT+7)

Dù đã được Apple mắt từ cuối năm 2021, siêu phẩm iPhone 13 Pro của “nhà Táo” vẫn là chiếc smartphone đầu bảng được người dùng săn đón.

 Bỏ mặc những chỉ trích cho rằng thế hệ iPhone mới không có nhiều cải tiến, iPhone 13 Pro vẫn đang là dòng flagship bán chạy nhất thị trường với nhiều cải tiến hấp dẫn.

5 lí do iPhone 13 Pro đáng mua năm 2022

Nếu bạn đang đắn đo giữa quyết định nâng cấp lên iPhone 13 Pro hoặc chờ đợi thế hệ iPhone tiếp theo ra mắt thì dưới đây sẽ là 5 lý do cực kỳ thuyết phục khi bạn quyết định chọn mua chiếc iPhone này trong năm 2022.

iPhone 13 Pro sở hữu màn hình “ProMotion” với “tai thỏ” nhỏ hơn 20%

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017, phần notch (tai thỏ) trên iPhone mới được cải tiến thay đổi trên iPhone 13 Pro. Thế hệ iPhone mới có phần “tai thỏ” nhỏ hơn đến 20% so với các smartphone đàn anh và mang lại không gian hiển thị lớn hơn cho người dùng.

Top 5 lí do nên mua iPhone 13 Pro trong năm 2022 - Ảnh 1

Mặc dù không thay đổi mạnh thiết kế khoét lỗ hoặc ẩn dưới màn hình như các hãng đối thủ, nhưng chính cụm FaceID “đồ sộ” trên iPhone 13 Pro lại là điểm “ăn tiền” mà không một hãng sản xuất nào có thể làm được ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy chúng ta có thể “xí xóa” bỏ qua cho thiết kế tai thỏ khá cồng kềnh nhưng đầy tiện ích này.

iPhone 13 Pro đặc biệt được Apple trang bị công nghệ ProMotion, tên gọi với cách chơi chữ rất “Apple” này là công nghệ tần số quét đến 120Hz, cho trải nghiệm cảm ứng mượt mà trong mọi điều kiện sử dụng như xem phim, lướt web, chơi trò chơi, nhiều ứng dụng bên thứ ba và các nhà sản xuất trò chơi lớn đã thông báo sẽ cập nhật ứng dụng của họ tương thích với iPhone 13 Pro nên người dùng có thể tận dụng tối đa màn hình tần số quét cao.

Hiệu năng dẫn đầu với con chip Bionic A15, tương thích mạng 5G

Con chip Bionic A15 từ khi ra mắt đến nay vẫn không có đối thủ khi thực hiện các bài test hiệu năng. Kể cả siêu phẩm Snapdragon 8 Gen 1 hay Exynos 2200 từ Samsung vẫn phải “nhún nhường” trước A15 Bionic của Apple. Với 5 lõi đồ họa, con chip này sẵn sàng cân tất tần tật những tựa game hot nhất hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile, Genshin Impact,...

Con chip A15 Bionic trên iPhone 13 Pro cũng tích hợp modem mới tương thích hoàn toàn với mạng dữ liệu 5G. Trong bối cảnh mạng 5G đang phát triển và sẽ phổ biến nhanh chóng ở Việt Nam, việc lựa chọn iPhone 13 Pro tại thời điểm này là vô cùng phù hợp.

Top 5 lí do nên mua iPhone 13 Pro trong năm 2022 - Ảnh 2

iPhone 13 Pro có thời lượng pin “trâu hơn”

iPhone 13 Pro có thời lượng pin “trâu hơn” so với chiếc iPhone 12 Pro đã ra mắt trước đó. iPhone mới được Apple trang bị viên pin 3095 mAh công suất sạc nhanh 23W (Sạc đầy 50% trong 30 phút theo thông số từ Apple).

Không chỉ tăng dung lượng pin, thời lượng sử dụng trên iPhone 13 Pro kéo dài hơn các thế hệ iPhone trước đây là nhờ vào con chip A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm tiết kiệm pin, phần lõi xử lý máy học thông minh cùng các nhân tiết kiệm điện chạy luân phiên giúp máy tăng thời lượng sử dụng pin một cách đáng kể.

Camera ngày càng tốt hơn

Apple vẫn giữ nguyên truyền thống của họ trên iPhone 13 Pro khi quyết định không nâng số “chấm” mà vẫn giữ nguyên thông số 12MP, đồng thời tăng kích thước cảm biến để thu được nhiều ánh sáng hơn, ảnh rõ nét hơn.

Top 5 lí do nên mua iPhone 13 Pro trong năm 2022 - Ảnh 3

Bộ ba cảm biến góc rộng, góc siêu rộng 120 độ) và ống kính tele trên iPhone 13 Pro đều được giữ nguyên con số 12MP, đồng thời cải tiến cảm biến ảnh cho ra những bức ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Giá bán hợp lý

Được Apple cải tiến về ngoại hình lẫn sức mạnh xử lý bên trong, iPhone 13 Pro có mức giá bán vô cùng hợp lý tại Việt Nam. Cụ thể giá bán của iPhone 13 Pro được ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt như sau:

Top 5 lí do nên mua iPhone 13 Pro trong năm 2022 - Ảnh 4

Lời kết

Với mức giá bán hợp lý, thay đổi thiết kế mới và sang trọng cùng với sức mạnh xử lý thuộc hàng top hiện nay, iPhone 13 Pro là lựa chọn vô cùng phù hợp khi bạn quyết định lên đời smartphone mới. Hãy đến ngay hệ thống bán lẻ hoặc website https://didongviet.vn  Di Động Việt để trên tay trải nghiệm và sở hữu cho mình siêu phẩm flagship từ Apple nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news