Tin mới

Lương Bằng Quang hé lộ quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sau khi tuyên bố kết hôn với Ngân 98

Thứ sáu, 04/03/2022, 10:47 (GMT+7)

Mẹ Lương Bằng Quang từng có cái nhìn không thiện cảm về Ngân 98, sau cuộc hôn nhân của con trai, mối quan hệ này liệu có được cải thiện?

Sau loạt thị phi từng khiến MXH xôn xao, mới đây Lương Bằng QuangNgân 98 xác nhận chuẩn bị kết hôn. Cặp đôi sau khi báo hỷ sự cũng nhận được nhiều lời chúc phúc đến từ những người đồng nghiệp và cư dân mạng.

Lương Bằng Quang thông báo kết hôn với Ngân 98. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang thông báo kết hôn với Ngân 98. Ảnh: FBNV

Trước thềm hôn lễ với Ngân 98, Lương Bằng Quang mới đây đã những chia sẻ xoay quanh cuộc sống bên Ngân. Đặc biệt, anh khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi hé lộ về mối quan hệ giữa mẹ ruột của mình với cô con dâu tai tiếng Ngân 98.

Trong quá khứ, mẹ Lương Bằng Quang từng một mực phản đối việc con trai yêu một người thị phi, điều tiếng Như Ngân 98. Thậm chí bà còn sẵn sàng "từ mặt" con trai khi anh vẫn bất chấp với mối quan hệ này. Tuy nhiên trong những lần tiếp xúc với Ngân 98, mẹ Lương Bằng Quang dần có cái nhìn khác hơn về người phụ nữ mà con trai đã lựa chọn.

Mẹ Lương Bằng Quang ban đầu không có thiện cảm với Ngân 98. Ảnh: FBNV
Mẹ Lương Bằng Quang ban đầu không có thiện cảm với Ngân 98. Ảnh: FBNV

Trong chia sẻ mới trước thềm hôn nhân với Ngân 98, Lương Bằng Quang còn tiết lộ gia đình luôn hối thúc chuyện cưới xin, sinh cháu. Mẹ nam ca sĩ cũng chẳng ngần ngại nhận xét cô con dâu tương lai ngoan ngoãn, biết kiếm tiền.

"Mẹ Quang nói là mau chóng có cháu đi mẹ về mẹ trông cho, nhưng không biết có giữ lời hứa hay không. Cũng có nhiều lần đi ăn chung với mọi người, ai cũng nói: Ngân dạo này ngoan hơn, biết làm ăn hơn, Quang nghĩ không phải là ngoan hơn, biết làm ăn mà bây giờ họ mới có dịp tiếp xúc nhiều", Lương Bằng Quang tiết lộ.

Nhưng giờ đây Ngân 98 được mẹ chồng tương lai hết lời khen ngợi. Ảnh: FBNV
Nhưng giờ đây Ngân 98 được mẹ chồng tương lai hết lời khen ngợi. Ảnh: FBNV

Chưa chính thức là vợ Lương Bằng Quang, thế nhưng tiết lộ của nam ca sĩ cũng cho thấy Ngân 98 được lòng mẹ chồng tương lai như thế nào.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn với Ngân 98, kèm theo đó là hình ảnh cưới hạnh phúc của hai người. Trước đó, Lương Bằng Quang cũng từng cầu hôn Ngân 98, song lúc đó cô đã từ chối với lý do cần thêm thời gian suy nghĩ trước khi bước vào cuộc sống vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news