Tin mới

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc

Thứ hai, 11/11/2019, 14:32 (GMT+7)

Giữa thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, tìm được một shop uy tín để gửi gắm niềm tin, mua những chai dầu gội phủ bạc xịn xò là điều không dễ dàng. Nhưng nếu biết đến Japan Hana - Siêu thị Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm thiên nhiên, chính hãng để “lột xác” cho mái tóc bạc.

Ngày nay, tóc bạc không phải là dấu hiệu của lão hóa hay tuổi già đang ập đến, mà vì nhiều lý do khác nhau, rất nhiều bạn trẻ trở nên tự ti, ám ảnh với mái tóc lốm đốm hoa râm. Khi đó, nhuộm tóc được coi là giải pháp giúp giấu đi những sợi tóc “xấu xí”.

Thế nhưng, việc sử dụng thuốc nhuộm hóa chất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nang tóc và da đầu, khiến tóc khô xơ, gãy rụng và hư tổn. Hơn nữa, chân tóc bạc cứ sau 15 ngày sẽ mọc lại, nên nhuộm tóc hay chấm chân quá nhiều trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc - Ảnh 1

Trong khi đó có nhiều người tìm đến các phương pháp an toàn hơn để “biến hình” tóc bạc trở về màu đen như chăm sóc tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên: hà thủ ô, bồ kết, đậu đen, lá dâu tằm… và kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định, đây chỉ là phương pháp hỗ trợ chứ không có tác dụng đổi màu tóc nhanh chóng và giữ màu bền đẹp theo thời gian.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của người tiêu dùng, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp “lột xác” hoàn hảo cho mái tóc bạc mang tên dầu gội phủ bạc. Dòng sản phẩm này ngay từ khi ra đời đã được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình bởi độ an toàn do được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, không chứa hóa chất, dễ sử dụng, vô cùng tiện lợi và đem lại hiệu quả cao.

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc - Ảnh 2

Tuy nhiên sản phẩm càng hot thì lại có nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Hơn nữa, chỉ cần lướt Facebook hay vào những sàn thương mại điện tử và gõ từ khóa, hàng loạt sản phẩm hiện lên với những mức giá nhau khiến người dùng càng khó khăn trong việc lựa chọn. Khi đó, việc bỏ túi” một địa chỉ shop uy tín, cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng.

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc - Ảnh 3

Japan Hana - nơi cung cấp dầu gội phủ bạc Nhật Bản chính hãng

Thành lập từ năm 2007, Japan Hana - Siêu thị Nhật Bản đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam khi là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh việc đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng thì trải nghiệm tối ưu và ưu tiên quyền lợi của khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu.

Japan Hana là nơi hội tụ các loại mỹ phẩm làm đẹp, dầu gội phủ bạc đến từ những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu. Đặc biệt là sản phẩm dầu gội nhuộm tóc Sin Hair có nguồn gốc từ Nhật Bản đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi độ an toàn, lành tính, chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên, đem lại mái tóc bóng khỏe, mượt mà, lên màu đẹp tự nhiên.

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc - Ảnh 4

Đại diện Japan Hana chia sẻ: “Sau gần 14 năm hoạt động, shop là đơn vị cung cấp phân phối các sản phẩm nội địa Nhật Bản chính hãng với hơn 100 đại lý cùng đội ngũ cộng tác viên trải dài trên toàn quốc. Shop đã nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, trong số đó có rất nhiều khách hàng trung thành và khách hàng mới biết đến shop thông qua giới thiệu.

Trong quá trình đưa tên tuổi của shop đến gần hơn với người tiêu dùng, chúng tôi luôn đặt khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7 để từ đó đưa ra hướng giải quyết tốt nhất”.

Bên cạnh đó shop cũng tích cực xây dựng đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Không ngừng cải tiến quy trình bán hàng và hậu mãi, hỗ trợ khách hàng đổi trả trong các trường hợp: sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc fanpage; sản phẩm có hạn sử dụng còn thời gian dưới 6 tháng; sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất; sản phẩm không nguyên tem niêm phong, nhãn mác…

Loay hoay tìm cách “chữa cháy” cho mái tóc bạc - Ảnh 5

Đến với Japan Hana, khách hàng có đa dạng lựa chọn với các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá cả. Shop cũng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi “khủng”, ưu đãi giá để giúp người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm chất lượng, đúng sở thích với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, Japan Hana luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra, check mã vạch tem chống giả rồi mới nhận hàng. Các chính sách bảo hành uy tín chính là điểm khác biệt lớn nhất của Japan Hana trên thị trường mỹ phẩm để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

JAPAN HANA - Siêu Thị Nhật Bản

Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Nhật Bản

Hotline: 0987 165 088

Website: https://japanhana.com/

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 65 Ngõ 112 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news