Tin mới

Lộc Fuho lên tiếng khi bị chỉ trích đến cho tiền gia đình bé Hạo Nam còn chụp ảnh đăng Facebook

Chủ nhật, 08/01/2023, 09:19 (GMT+7)

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm kích, không ít dân mạng cho rằng hành động của Lộc Fuho cũng chỉ là để đánh bóng tên tuổi, giúp mình thêm nổi tiếng.

Câu chuyện rúng động về bé Hạo Nam những ngày qua khiến dân tình khó cầm nước mắt, bên cạnh việc trông ngóng tin tức nhiều người cũng thể hiện hành động thiết thực khi tìm đến tận nơi để trao tiền, hỗ trợ gia đình bé vượt qua giai đoạn khó khăn. Đáng chú ý trong đó là việc Lộc Fuho không kèn trống trên mạng mà tìm đến tận nơi để giúp đỡ gia đình bé 10 triệu đồng.

Lộc Fuho lên tiếng khi bị chỉ trích đến cho tiền gia đình bé Hạo Nam còn chụp ảnh đăng Facebook
Lộc Fuho lên tiếng khi bị chỉ trích đến cho tiền gia đình bé Hạo Nam còn chụp ảnh đăng Facebook

Dưới phần bình luận, hiện tượng mạng còn viết thêm: "Năm lớp 6, Lộc cũng từng đi nhặt ve chai, từng banh đống rác ở vòng xoay bao nhiêu người nhìn. Nhưng không tiền phải chấp nhận. Cùng cảnh ngộ nên thương em lắm!".

Chỉ vài dòng chia sẻ kèm theo hình ảnh, Lộc Fuho đã nhận về rất nhiều lượt cảm xúc. Nhiều người đã vào gửi lời động viên gia đình bé Hạo Nam, bên cạnh đó là cảm phục tấm lòng của Youtuber 9X. Thế nhưng bên cạnh đó cũng vẫn có không ít ý kiến cho rằng hành động của Lộc Fuho cũng không hề khác ca sĩ, hoa hậu nào đó. Họ chê bai và cho rằng Lộc Fuho đang cố gắng mượn chuyện để thu hút sự chú ý.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Trước những lời bàn tán không hay, Lộc Fuho đã lên tiếng: "Có một số người nói này nói kia mà thôi kệ, 2 vợ chồng làm vì cái tâm, không thẹn với lòng và miễn sao giúp được gia đình em qua cơn khó khăn. Có lòng đi giúp người cũng bị chửi, thôi kệ ai muốn nói gì nói, miễn mình cảm thấy ý nghĩa là được".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ việc bé Hạo Nam (10 tuổi, ở Đồng Tháp) rơi xuống trụ bê tông cao 35m. Được biết tính đến tối 4/1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xác nhận với VnExpress, bé Hạo Nam bị rơi xuống cọc bê tông trong công trình xây dựng ở Đồng Tháp đã tử vong. 

Đến sáng ngày 5/1, Vietnamnet đưa tin, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho hay, từ đêm 4/1 đến sáng 5/1 lực lượng cứu hộ vẫn tích cực phối hợp thực hiện phương án với mong muốn rút ngắn thời gian đưa thi thể cháu bé lên.

Ảnh: VnExpress
Ảnh: VnExpress

Tuy nhiên, công việc đã phải tạm dừng do gặp tầng địa chất đặc biệt. Do đó, lực lượng cứu hộ hội ý khẩn cấp, trưng cầu ý kiến các chuyên gia giỏi trong và ngoài nước về cách giải quyết. Hiện đã có một số phương án được đưa ra, rất nhiều người hy vọng em sẽ sớm được đưa về với gia đình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news