Tin mới

Không kèn trống, Lộc Fuho đến nhà bé Hạo Nam hỗ trợ gia đình: Số tiền bất ngờ

Thứ năm, 05/01/2023, 19:24 (GMT+7)

Trước hoàn cảnh đáng thương của bé Hạo Nam, ngoài Hoa hậu Phương Lê, Du Thiên rất nhiều mạnh thường quân đã đến hỗ trợ gia đình bé, trong đó có Lộc Fuho.

Những ngày qua, dư luận đặc biệt dành sự quan tâm cho câu chuyện bé trai bị trượt chân xuống ống bê tông sâu 35m và không thể qua khỏi. Gia đình em vô cùng khó khăn, bố mẹ nghèo khó. Trước hoàn cảnh đáng thương ấy, rất nhiều mạnh thường quân đã tìm về tận nơi để giúp đỡ. 

Lộc Fuho đến nhà bé Hạo Nam hỗ trợ gia đình khoản tiền 'của ít lòng nhiều'
Lộc Fuho đến nhà bé Hạo Nam hỗ trợ gia đình khoản tiền "của ít lòng nhiều"

Của cho không bằng cách cho, Lộc Fuho là một trong những người đã tìm đến tận nhà bé Hạo Nam để hỗ trợ gia đình một khoản tiền trang trải cuộc sống. Của ít nhưng lòng nhiều, anh cũng không kèn trống trên mạng và tặng gia đình bé số tiền 10 triệu đồng.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời nhận xét cho hành động đẹp của hiện tượng mạng này. Vốn xuất thân nghèo khó nên hơn ai hết, anh hiểu được những khó khăn mà gia đình bé Hạo Nam đang gặp phải.

Hoa hậu Phương Lê chuyển khoản cho gia đình bé 100 triệu đồng
Hoa hậu Phương Lê chuyển khoản cho gia đình bé 100 triệu đồng

"Tôi rất cảm động về hành động đẹp của thầy. Sẵn tiện thầu luôn cái nhà mới cho bé đi thầy ơi".

"Ngưỡng mộ thầy Lộc quá, không uổng công theo thầy học fuho mấy tháng dịch".

"Nhiều người nói mồm thôi, vẫn thua Thầy Lộc".

"Bản chất của việc người nổi tiếng làm Từ thiện là lấy hình ảnh. Họ cũng làm từ cái tâm của họ. Giúp được cho người cho đời là được sân si làm gì"... là những bình luận của dân mạng. 

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ gia đình Hạo Nam 20 triệu đồng
Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ gia đình Hạo Nam 20 triệu đồng

Trước đó, Hoa hậu Phương Lê sau khi có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội cũng đã chuyển khoản hỗ trợ gia đình bé 100 triệu đồng. Hay ca sĩ Du Thiên cũng hỗ trợ gia đình bé 20 triệu đồng sau tuyên bố trên trang cá nhân.

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news