Tin mới

Logo các thương hiệu lớn bị xóa trên chương trình truyền hình ở Trung Quốc

Thứ sáu, 09/04/2021, 22:01 (GMT+7)

Lo go của Adidas, Nike,Burberry, H&M… đều bị xóa mờ trên các chương trình truyền hình vì liên quan đến việc từ chối sử dụng bông vải Tân Cương.

Liên quan đến vụ việc các thương hiệu phương tây “say no” với bông vải Tân Cương. Mới đây, các đài truyền hình Trung Quốc đã đồng loạt xóa mờ logo các thương hiệu này trong chương trình của mình, tạo ra một số cảnh tượng vô cùng khó hiểu, thậm chí là che mất gần nửa người.

Logo các thương hiệu lớn bị xóa trên chương trình truyền hình ở Trung Quốc - Ảnh 1
Logo của các thương hiệu lớn bị xóa trên sóng truyền hình Trung Quốc. Ảnh: Internet
Logo của các thương hiệu lớn bị xóa trên sóng truyền hình Trung Quốc. Ảnh: Internet

Trong hai chương trình chương trình thực tế Youth With You ( Thanh xuân có bạn ) và Produce Camp 2021 ( Sáng tạo doanh 2021 ) biên tập viên đã mạnh tay nhằm xóa mạnh các logo gây khó chịu ra khỏi chương trình. Thậm chí trong chương trình Thanh xuân có bạn, ekip đã xóa toàn bộ logo trên đồng phục thể thao của khán giả.

Logo các thương hiệu lớn bị xóa trên chương trình truyền hình ở Trung Quốc - Ảnh 2
Logo các thương hiệu lớn bị xóa trên chương trình truyền hình ở Trung Quốc - Ảnh 3

Một số khán giả xem truyền hình cho rằng, có khi, toàn bộ phần thân của người xuất hiện sẽ bị xóa hoàn toàn, trông vô cùng kỳ lạ.Trong một số trường hợp khác, thì hình trên quần, kể cả đôi giày cũng bị xóa mờ. 

Logo các thương hiệu lớn bị xóa trên chương trình truyền hình ở Trung Quốc - Ảnh 4

Động thái này được xem là bước trừng phạt vô cùng quyết liệt nhằm tẩy chay các thương hiệu phương Tây như Nike, Adidas, Burberry, H&M… Trước đó, nhiều ngôi sao tại Trung Quốc đã phải dừng hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng kẻ trên. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news