Tin mới

Khối tài sản nghe thôi đã muốn 'té ngửa' của Quan Chi Lâm

Thứ sáu, 09/04/2021, 21:13 (GMT+7)

Sau nhiều năm từ bỏ showbiz, “đệ nhất mỹ nhân” Quan Chi Lâm đã tích lũy được khối tài sản khoảng 64,2 triệu USD.

Quan Chi Lâm là một trong những ngôi làm mưa làm gió thị trường giải trí Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 1980-1990. Năm 2007, trong lúc sự nghiệp đang đến kì nở rộ, người đẹp quyết định rút lui khỏi showbiz để dành thời gian cho cuộc sống riêng khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Khối tài sản nghe thôi đã muốn 'té ngửa' của Quan Chi Lâm - Ảnh 1

Từ bỏ màn ảnh, nữ diễn viên tận tập trung vào lối sống lành mạnh, thành lập thương hiệu riêng làm đẹp mang tên Rosamour đồng thời kinh doanh dòng quần áo hợp tác cùng Moiselle.

Khối tài sản nghe thôi đã muốn 'té ngửa' của Quan Chi Lâm - Ảnh 2

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Quan Chi Lâm đã công khai giá trị căn hộ siêu đắt đỏ khiến nhiều người khen tị. 

Khối tài sản nghe thôi đã muốn 'té ngửa' của Quan Chi Lâm - Ảnh 3

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Quan Chi Lâm hiện đang sở hữu nhiều căn hộ được cho là “nằm tại địa thế trong mơ” tại Hong Kong. Vừa qua nữ diễn viên vừa tậu một căn hộ tại The Nautilus ở Vịnh Repulse của Hong Kong với giá 113 triệu HKD (hơn 14,5 triệu USD), tổng diện tích khoảng 280 m2. Trước đó, HK01 cũng khẳng định Quan Chi Laam từng mua căn hộ trong phức hợp chung cư cao cấp Tregunter ở Mid-Levels vào năm 2017 với giá khoảng 190 triệu HKD. 

Khối tài sản nghe thôi đã muốn 'té ngửa' của Quan Chi Lâm - Ảnh 4

Không chỉ sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị, Quan Chi Lâm còn sở hữu cho mình một khối lượng đồ hiệu “không phải dạng vừa”. Từ túi xách, mắt kính, đồng hồ… đều vô cùng đắt đỏ.

Khối tài sản nghe thôi đã muốn 'té ngửa' của Quan Chi Lâm - Ảnh 5

Sở hữu khối tài sản “siêu to khổng lồ” nhưng chuyện đời từ của cựu minh tinh cũng không mấy suôn sẻ. Cô thường bị gọi là “tiểu tám” khi dính líu đến tình cảm với các đại gia. Quan Chi Lâm từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với doanh nhân Vương Quốc Tinh và Trần Thái Minh. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news