Tin mới

Lời cảm ơn của Tổng lãnh sự Hàn Quốc tới Việt Nam

Thứ tư, 26/02/2020, 12:37 (GMT+7)

24 công dân Hàn Quốc đã được về nước theo nguyện vọng, trên cơ sở đề xuất của Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại tp. Đà Nẵng và đề nghị của UBND TP. Đà Nẵng.

Theo Thanh Niên, Zing.vn, tối ngày 25/2, tổ bay của hãng hàng không Vietjet đã hỗ trợ đưa các công dân Hàn Quốc đến từ thành phố Daegu (Hàn Quốc) về nước. Toàn bộ đoàn khách đã được kiểm tra y tế đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, y tế cho chuyến bay.

Vì đường bay đến Daegu đã bị cấm nên chuyến bay sẽ chở toàn bộ đoàn khách Hàn Quốc từ Đà Nẵng đi Incheon (Seoul, Hàn Quốc).

Lời cảm ơn của Tổng lãnh sự Hàn Quốc tới Việt Nam

Chuyến bay được thực hiện theo các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA).

Với tinh thần hiếu khách của TP. Đà Nẵng và nhân dân Việt Nam, tổ bay đảm nhận chuyến bay này đều là những phi công, tiếp viên người Việt Nam và Hàn Quốc để hành khách có cảm giác được gần gũi hơn với những người đồng hương.

Tối qua, đại diện UBND Thành phố Đà Nẵng và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng cũng đã có mặt tại sân bay để tiễn đoàn du khách.

Tổng lãnh sự Hàn Quốc ông Ahn Min Sik đã gửi lời cảm ơn Chính phủ Việt Nam, UBND TP. Đà Nẵng, hãng hàng không Vietjet và các đơn vị liên quan đã hỗ trợ cho các công dân Hàn Quốc trở về quê hương.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã đích thân gửi thư cảm ơn và chia sẻ tới những hành khách Hàn Quốc.

Ông bày tỏ mong muốn được tiếp đón họ trở lại với thành phố an toàn, hiếu khách, thành phố đáng sống của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news