Tin mới

Vợ cố NS Vân Quang Long: 'Trước khi mất, anh còn gọi điện về hỏi thăm vợ con và khóc'

Thứ tư, 30/12/2020, 08:49 (GMT+7)

Sau khi người cậu ở Mỹ thông báo tin ông xã qua đời vì đột quỵ, vợ cố NS Vân Quang Long cho biết chị bàng hoàng, suy sụp và vẫn không tin vào sự thật rằng chồng mình đã ra đi.

Chiều tối 29/12, thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ vẫn đang khiến các khán giả cũng như cả showbiz Việt quá bàng hoàng.

Trên mạng xã hội, những người đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan hâm mộ đều gửi lời chia buồn nghẹn ngào khi giọng ca Thư Cuối đã ra đi mãi mãi...

Cách đây ít phút, chị Linh Lan - vợ nam ca sĩ nói trong nước mắt: "Đến tận giây phút này, tôi không tin chồng mình đã ra đi. Tối nào anh cũng gọi điện cho vợ, con gái và khóc vì nhớ nhung. Từ này, tôi sẽ không còn nghe giọng nói, nụ cười của anh mỗi ngày".

Bà xã Vân Quang Long cho biết đang rất đau buồn và hoang mang vì sự ra đi đột ngột của người chồng.

Vợ cố NS Vân Quang Long cho biết chị bàng hoàng, suy sụp khi người cậu ở Mỹ thông báo tin ông xã qua đời vì đột quỵ.

"Vài tiếng trước khi mất, anh Long vẫn gọi điện về cho tôi để hỏi han tình hình và gặp con. Mới đây, tôi nhận được thông tin số tiền anh chuyển về hàng tháng. Vậy mà không lâu sau đó, người cậu thông báo tin anh ấy mất", chị Linh Lan nghẹn ngào chia sẻ.

Trong ký ức của chị Linh Lan, ông xã là người đàn ông hiền lành và hết lòng vì gia đình, bạn bè. Vân Quang Long dễ chịu, hiếm khi làm mất lòng ai.

Bà xã Vân Quang Long cũng cho biết, lúc sinh thời, anh Long là người yêu vợ, thương con. Anh dành hết tình thương và sự săn sóc đặc biệt cho Helen. Mỗi ngày, sau giờ làm, nam ca sĩ đều gọi điện để nói chuyện, hát hò, làm trò mua vui cho con gái.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979, tại TP.HCM.

"Khoảng một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện, anh hay khóc. Anh nói buồn và nhớ vợ con vì xa nhà trong thời gian dài. Tôi cũng luôn dặn anh phải giữ gìn sức khỏe vì tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ căng thẳng", chị Linh Lan nói và cho biết cách đây mấy tháng, Vân Quang Long từng mua vé máy bay với giá 10.000 USD để trở về Việt Nam. Nam ca sĩ rất trông mong ngày đoàn tụ gia đình. Tuy nhiên, vì một số lý do, anh không thể quay về quê nhà theo đúng kế hoạch.

Chị Linh Lan cũng cho biết, hiện thi thể của nam ca sĩ vẫn đặt ở nhà xác tại Mỹ. Phía cảnh sát chưa cho người nhà đến gặp mặt lần cuối.

"Tôi rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về để gặp lần cuối và hoàn thành tâm nguyện của anh. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt anh về chôn cốt tại quê nhà", bà xã cố NS Vân Quang Long thông báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news