Tin mới

Lời kể ám ảnh của phụ huynh trong vụ cây phương bật gốc khiến 1 HS tử vong

Thứ ba, 26/05/2020, 15:04 (GMT+7)

Anh D. không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tượng cây phượng bất ngờ bật gốc đè lên 13 học sinh khiến 1 học sinh tử vong thương tâm.

Thông tin mới nhất trên báo Thanh NiênNhịp sống Việt cho biết liên quan đến vụ việc cây phượng bị bật gốc trong sân trường THCS Bạch Đằng (Q.3, TP HCM) vào sáng nay khiến 1 học sinh tử vong cùng 13 học sinh khác bị thương, nhân chứng không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Anh D. - phụ huynh của em Nguyễn Anh T., học sinh lớp 6A8 đưa con vào lớp nhưng sau khi ra khỏi cổng trường được gần 10 phút, phụ huynh này đã nhận được tin có cây đổ trong trường khiến nhiều em bị thương nên đã lập tức quay trở lại.

Cây phượng bị bật gốc trên sân trường khiến 1 học sinh tử vong. Ảnh: Nhịp sống Việt

Anh D. không khỏi hốt hoảng khi cây phượng to trong sân trường bất ngờ đổ ngang giữa sân, đè lên nhiều học sinh.

'Khung cảnh lúc đấy rất hỗn loạn, ai cũng lo lắng gạt cành cây ra khỏi các em, những em bị nặng được gọi xe taxi đưa đến bệnh viện. Hầu hết các cháu đều bị thương, ở phần lưng, tay chân đều xây xát, thậm chí có em bị gẫy chân do cây đè trúng'.

Anh D. cho biết thêm, bình thường khi các con xếp hàng vào lớp, chỗ xếp hàng sẽ sát ngay cây phương.

Tuy nhiên hôm nay vào thời điểm cây phượng đổ, số học sinh đến trường còn vắng do thời gian vào lớp vẫn còn sớm.

Anh D. cho biết nếu chỉ muộn thêm  15 - 20 phút nữa thôi, học sinh sẽ đến rất đông, thì mọi chuyện có thể tệ hơn rất nhiều.

Anh D. phụ huynh bàng hoàng nhớ lại sự việc. Ảnh: Nhịp sống Việt

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm các lớp đã nhanh chóng gọi điện cho phụ huynh học sinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh D. cùng các phụ huynh có con đang điều trị tại BV Nhi đồng 2 vẫn chưa hết bàng hoàng và lo lắng.

Sức khỏe của cháu T. con trai anh D. hiện đã ổn định.

Liên quan đến vụ việc, BS Trịnh Hữu Tùng -GĐ BV Nhi đồng 2 cho biết, BV hiện tiếp nhận 8 học sinh khi đang họp giao ban sớm tại BV. Qua quá trình tiếp nhận, sàng lọc bệnh, có bốn em bị xây xát nhẹ đang nằm tại Khoa Điều trị trong ngày để theo dõi. 4 em bị nặng đang được điều trị tại Khoa cấp cứu cần theo dõi tích cực, trong đó có em N.L.H.M. (nam, 12 tuổi).

Trước đó, dư luận hết sức xôn xao trước vụ việc cây phượng trên sân trường bất ngờ bật gốc khiến 13 học sinh thương vong. Trong đó, có 1 em đã tử vong, 4 em được đưa vào Bệnh viện Sài Gòn Ito và 8 em được đưa vào Bệnh viện Nhi đồng 2 để cấp cứu, điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news