Tin mới

'Người tình thanh xuân' của Song Hye Kyo lộ ảnh 10 năm trước gây 'sốt'

Thứ ba, 26/05/2020, 14:27 (GMT+7)

Loạt hình ảnh của Hyun Bin cách đây 10 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại khiến dân tình không khỏi đặt lên bàn cân so sánh.

MXH xứ Trung và Hàn thời gian gần đây xôn xao trước tin đồn Hyun BinSong Hye Kyo 'tái hợp'. Chính vì thế mọi thông tin có liên quan đến cặp đôi này đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Các netizen xứ Hàn mới đây đã bất ngờ đào xới hình ảnh được cho của Hyun Bin cách đây 10 năm trước và hiện tại để minh chứng nhan sắc của mỹ nam đình đám xứ Hàn là 'bất khả chiến bại'.

Hình ảnh Hyun Bin ở thời điểm trong quá khứ và hiện tại. Ảnh: Internet

Điều đáng chú ý là thời điểm bức ảnh này được chụp được cho là thời điểm Hyun Bin đang công khai hẹn hò cũng nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo.

Những bức ảnh cách đây 10 năm trước cho thấy Hyun Bin sở hữu dáng vẻ thư xinh với gương mặt gầy và kiểu tóc mái đặc trung của các nam thần tại Hàn Quốc.

Nhan sắc trẻ trung của mỹ nam Hyun Bin thời điểm trong quá khứ và hiện tại. Ảnh: Asia

Sau 10 năm, tính đến thời điểm hiện tại, sức quyến rũ và nam tính của nam tài tử Hạ cánh nơi anh đã tăng lên rõ rệt nhưng khi so sánh gương mặt của anh ở hai thời điểm này thì dường như sự khác biệt vẫn không quá lớn, vẫn vô cùng điển trai với những đường nét không có sự thay đổi nhiều.

Cách đây không lâu, tình cũ của Song Hye Kyo thậm chí còn chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn 'Mỹ nam Hàn đủ tin cậy để kết hôn' dù ở thời điểm hiện tại có vô vàn các đàn em sở hữu nhan sắc nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news