Tin mới

Vụ cây phượng bật gốc đè nhiều học sinh: Đã có 1 em tử vong

Thứ ba, 26/05/2020, 09:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cây phượng đổ bật gốc, đè lên 13 học sinh bị thương, Giám đốc trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM, cho biết, 1 học sinh đã ngưng tim, ngưng thở trước khi bệnh viện.

Theo tin tức từ Tuổi trẻPLO, khoảng 6h15 sáng 26/5, một cây cổ thụ ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc đổ xuống đất khiến nhiều học sinh bị thương.

Cây phượng vĩ bật gốc khiến nhiều học sinh bị thương. Ảnh: Vnexpress

Ban giám hiệu cùng lực lượng công an địa phương đang giải quyết vụ việc. 3 xe cấp cứu được điều động đến đưa các học sinh bị thương đến bệnh viện gần nhất. Hiện tại, lực lượng chứng năng đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ông Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng Trường THCS Bạch Đằng - có 13 học sinh lớp 6.8 bị thương. Hiện trường đã đưa các em đến các bệnh viện gần đó để được chăm sóc kịp thời.

Trường THCS Bạch Đằng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ Nguyễn Duy Long, Giám đốc trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM, cho biết: Trạm cấp cứu vệ tinh 115 tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn - ITO tiếp nhận một học sinh và chuyển cháu đến bệnh viện An Sinh. Tuy nhiên, cháu bé đã ngưng tim, ngưng thở trước khi bệnh viện.

Trung tâm cấp cứu 115 cũng chuyển 8 học sinh đến bệnh viện Nhi Đồng 2 trong đó có 3 học sinh bị thương nặng.

Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết UBND Thành phố đã giao Sở GD-ĐT nắm hết tình hình, sau đó sẽ chỉ đạo các cơ quan làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước mắt lãnh đạo thành phố chuẩn bị đi thăm các em học sinh bị thương và chuẩn bị hậu sự cho học sinh tử vong. Trong sáng nay sẽ giải quyết mọi việc ổn định lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news