Tin mới

Lời kể của nữ nhân viên bán sữa bị cướp đâm gục trong cửa hàng

Thứ ba, 10/03/2015, 14:32 (GMT+7)

Có một thanh niên lạ mặt vào cửa hàng rồi rút con dao mũi nhọn dí sát vào người dọa dẫm và dùng băng keo bịt miệng Thơm lại. Sau khi lấy được hai triệu, người thanh niên đã vung dao đâm liên tục vào người Thơm và cắt vào cổ nạn nhân.

 

Có một thanh niên lạ mặt vào cửa hàng rồi rút con dao mũi nhọn dí sát vào người dọa dẫm và dùng băng keo bịt miệng Thơm lại. Sau khi lấy được hai triệu, người thanh niên đã vung dao đâm liên tục vào người Thơm và cắt vào cổ nạn nhân.


Sự việc xảy ra vào tối ngày 9/3, tại cửa hàng TH Truemart, số 13 Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP HCM). Lúc này một khách hàng khi vào mua sữa thì phát hiện chị Trịnh Thị Thơm (SN 1987, nhân viên) nằm gục trên vũng máu.

Người dân khu vực cho biết sau khi phát hiện chị Thơm bị thương nặng, nhiều người đã đón taxi đưa chị đi cấp cứu.

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: ANTD

Nhận được tin báo các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, thu giữ một con dao mũi nhọn. Hiện nguyên nhân vụ việc và kẻ thủ sát đang bị công an truy tìm ráo riết.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, bà Trịnh Thị Ghi (mẹ nạn nhân Thơm) chưa hết bàng hoàng cho biết: “Khi tôi gặp Thơm, người con bé bê bết máu và hoảng loạn. Thơm kể rằng, có một thanh niên lạ mặt vào cửa hàng và ngỡ là khách nên hồ hởi đón tiếp. Ít phút sau, thanh niên này rút con dao mũi nhọn dí sát vào người dọa dẫm và dùng băng keo bịt miệng Thơm lại. Hung thủ lấy 2 triệu đồng tiền bán sữa trong ngày của Thơm nhưng không chịu mà yêu cầu con gái tôi lục lọi mọi ngóc ngách trong tiệm tìm thêm tài sản có giá trị nhưng không có.

Sau khi lấy được hai triệu, người thanh niên cho rằng Thơm giấu tiền đã vung dao đâm liên tục vào người Thơm và cắt vào cổ con gái tôi đến khi nó gục xuống.” – bà Ghi nói.

Cửa hàng TH True Mart bị cướp - Ảnh: Hà Nội mới

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM cho biết thêm, sáng nay (10/3), bác sĩ Trịnh Quốc Minh – Trưởng khoa Ngoại Lồng ngực – Mạch máu-Thần kinh Bệnh viện Trưng Vương cho biết: “Bệnh nhân Thơm nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, huyết áp tuột, khó thở và có 9 vết thương do dao đâm gồm 2 vết thương vai trái, 3 vết thương cổ trái, 3 vết thương cổ phải và 1 vết thương ở mi mắt. Nạn nhân bị tràn khí màn phổi phải và trái nên sau khi được hồi sức tích cực các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật động mạch bị đứt. Hiện nay, bệnh nhân Thơm đã qua cơn nguy kịch nhưng cần phải theo dõi thêm”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news