Tin mới

Lời khai ban đầu của người rao bán "quái vật" tại Vĩnh Phúc

Thứ sáu, 06/03/2015, 15:14 (GMT+7)

Đối tượng rao bán "quái vật" ở Vĩnh Phúc khai nhận đã vào internet và tải bức ảnh "quái vật" về, sau đó tung lên facebook để tạo hiệu ướng, chứ không phải Tùng bắt được "quái vật" thật.

Đối tượng rao bán "quái vật" ở Vĩnh Phúc khai nhận đã vào internet và tải bức ảnh "quái vật" về, sau đó tung lên Facebook để tạo hiệu ướng, chứ không phải Tùng bắt được "quái vật" thật.

Liên quan đến vụ "quái vật" ở Vĩnh Phúc gây xôn xao Cộng đồng mạng xã hội, trao đổi trên báo Dantri,  Thượng tá Trần Hồng Trường- Trưởng Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cho biết, sau khi có thông tin về đối tượng Phan Thanh Tùng (xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên)- người rao bán “quái vật” trên mạng , các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã vào cuộc làm rõ.

Cụ thể, cơ quan CA đã mời Phan Thanh Tùng hợp tác để làm rõ những thông tin liên quan đến con “quái vật” mà Tùng đang rao bán. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tùng khai nhận, Tùng vào mạng internet và tải bức ảnh “quái vật” về, sau đó tung lên Facebook để tạo hiệu ứng, chứ không phải Tùng bắt được "quái vật" thật.

Đối tượng rao bán "quái vật" ở Vĩnh Phúc khai nhận đã vào internet và tải bức ảnh "quái vật" về

Thượng tá Trường cho biết thêm, trước đó Chi cục Kiểm Lâm tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã vào cuộc để xác minh làm rõ con “quái vật” và thấy nó giống con Kỳ nhông của Nhật Bản. Qua thông tin của cơ quan chức năng tra cứu trên mạng Internet, giữa hai con vật này có nhiều điểm giống nhau.

Trước đó, nam thanh niên này đã tung hình ảnh "quái vật" lên mạng xã hội cho hay, con vật được một người thân trong nhà “vớt” được từ hồ. Con quái vật kỳ lạ này có màu xám tro, đầu dẹp, có 4 chân. Sau đó, con vật này đã được rao bán thành công. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thông tinvề giá bán cũng như người đến mua vì “đã có thỏa thuận không được tiết lộ”.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật