Tin mới

Lôi Ngọc Trinh vào phát ngôn 'làm gái', Ngân 98 lên tiếng giải thích

Thứ sáu, 01/05/2020, 18:35 (GMT+7)

Sau những lùm xùm đời tư như: lộ clip nhạy cảm, tin đồn dương tính với chất kích thích... Ngân 98 mới đây lại bị vạ miệng bởi phát ngôn gây tranh cãi, động chạm Ngọc Trinh.

Mới đây, cô nàng ngực khủng Ngân 98 đã có chia sẻ khá đụng chạm đến Ngọc Trinh: "Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái".


Phát ngôn của bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhanh chóng bị nhiều người "ném đá", khiến cô nàng phải lên tiếng giải thích: "Mấy bạn thắc mắc không biết chị Ngọc Chinh đăng status đáp trả lại vậy Ngân hiểu không. Chị Chinh hiểu được là Ngân chỉ muốn nói đến sự giàu có của chị Chinh chứ không có ý ám chỉ chị ấy như các bạn. Fan ngu cố tình nghĩ xấu chị ấy.

Ngân Idol chị Chinh vì chị rất thâm Thuý giống Ngân nha.

Sẵn tiện mượn status chị Chinh gửi tới mấy bạn hay chửi Ngân làm gái luôn nha: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được.

Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách “trả thù” tốt nhất".

Ngân 98 giải thích về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Dù đã lên tiếng phân trần và khẳng định Ngọc Trinh là idol nhưng Ngân 98 lại viết sai tên "Nữ hoàng nội y". Điều này khiến cô nàng ngực khủng tiếp tục bị một số dân mạng chỉ trích và công kích.

Động thái của Ngọc Trinh được xem là cách đáp trả 'thâm thúy' sau khi bị nhắc tên vô cớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news