Tin mới

Lời tiên tri của Nostradamus về năm 2021 khiến nhiều người rùng mình

Thứ sáu, 11/12/2020, 12:05 (GMT+7)

Được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới, Nostradamus đã có những lời 'sấm truyền' dự đoán vận mệnh của thế giới trong năm 2021 khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Sinh ngày 14/12/1503 tại Pháp, Nostradamus được biết đến là một dược sĩ và nhà tiên tri của thế kỷ.

Thậm chí, ông cũng được biết đến với những biệt danh như 'đầy tớ của ma quỷ' bởi những lời tiên tri 'sấm truyền' của ông thường được viết bằng những ngôn ngữ lạ, ẩn ngữ, chơi chữ...

Trong cuộc đời của mình, nhà tiên tri Nostradamus đã từng tiên đoán chính xác về bệnh dịch, động đất, lũ lụt, chiến tranh....như Cuộc CM Pháp, cái chết của  Napoleon, Hitler, công nương Diana....

Nhà tiên tri Nostradamus. Ảnh: Internet

Theo nhà tiên tri Nostradamus, những lời tiên tri của ông đều dựa trên cách tính toàn của các hành tinh và các vì sao với trái đất.

Ông trở nên lừng danh khắp thể giới sau khi ra đời cuốn sách với tên gọi Les Propheties (Những lời tiên tri).

Đây là tập hợp những câu nói khó hiểu, mơ hồ mô tả những biến cố được tiên kiến sẽ đến với thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế theo dự kiến là năm 3797.

Sau khi nhà tiên tri Nostradamus qua đời vào năm 1566, nhiều nhà khoa học đã sử dụng cuốn sách của ông để luận giải và điều không ngờ là nhiều lời sấm truyền đã ứng nghiệm với nhiều sự thật trên thế giới.

Thời gian gần đây, trước sự ảnh hưởng mạnh mẽ của dịch Covid-19, nhiều người không khỏi bận tâm về những lời tiên tri trước đó của ông về năm 2021.

Theo nhà tiên tri người Pháp, trong năm 2021 các nhà khoa học người Nga sẽ nghiên cứu thành công vũ khí sinh học hoặc một loại virus sẽ biến con người thành xác sống, là một trong những nguy cơ đẩy con người đến tuyệt chủng trong tương lai.

Cũng theo dự đoán của Nostradamus, trong năm tới dự sẽ có những nạn đói, chiến tranh, thiên tai dịch bệnh hoành hành, ảnh hưởng đến dân số thế giới.

Nhà tiên tri Nostradamus cũng tiên đoán về ngày tận thế của trái đất khi tiết lộ nước biển dâng cao, khí hậu thay đổi, nhiều cuộc chiến tranh và đối đầu để tranh đấu lãnh thổ.

Năm 2021 được dự báo là năm quan trọng đối với trái đất. Ảnh: Internet

Năm 2021 cũng là năm mặt trời được tiên đoán sẽ đạt đến đỉnh của chu kỳ 11 năm - mặt trời cực đại.

Nhiều nhà khoa học lo lắng sẽ xảy ra trận động đất lớn tại bang California Mỹ, thay đổi cảnh quan sinh sống của con người.

Năm 2021 cũng là năm cung Ma Kết hợp nhất với sao Diêm Vương, làm thay đổi số phận của thế giới tinh học.

Sao Thổ trong Ma kết chịu trách nhiệm về thứ bậc xã hội, quyền lực thứ bậc trong xã hội...
Theo dự đoán của Nostradamus, người Hồi giáo sẽ dẫn đầu thế giới bằng việc xâm chiến Châu Âu mà không cần đến chiến tranh.

Năm 2021 cũng được Nhà tiên tri Nostradamus nhấn mạnh là năm quan trọng khi cơn bão mặt trời sẽ diễn ra gây nhiều thiệt hại đến trái đất.

Đây cũng là năm sao chổi có thể va vào Trái Đất và gây ra động đất cũng như các thảm họa thiên nhiên khác.

Đây là lời tiên tri được rút ra từ câu trong sách của của Nostradamus.

'Trên bầu trời, ta nhìn thấy lửa và một vệt dài tia lửa'.

Các nhà khoa học không khỏi rùng mình khi Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ NASA tuyên bố một tiểu hành tinh có tên 2009KF1  có thể sẽ va chạm với trái đất vào ngày 6/5/2021 và có sức công phá gấp 15 lần qua bom hạt nhân đã từng rải xuống Hiroshima (Nhật Bản) năm 1945.

Không ít người rùng mình trước những lời tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus và những lời này gây ra nhiều tranh cãi về bộ môn huyền bí này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news