Tin mới

Long Nhật: "Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ cười"

Thứ sáu, 28/08/2015, 12:28 (GMT+7)

Để tri ân đấng sinh thành, mùa Vu Lan báo hiếu, ca sĩ Long Nhật cho ra mắt album "Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ Cười" như một lời nhắn nhủ tha thiết của người con xa xứ tới người mẹ thân thương của mình.

Để tri ân đấng sinh thành, mùa Vu Lan báo hiếu, Ca sĩ Long Nhật cho ra mắt album "Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ Cười" như một lời nhắn nhủ tha thiết của người con xa xứ tới người mẹ thân thương của mình.

Video: "Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ Cười - Long Nhật"

Long Nhật sinh ra tại Huế, anh từng là sinh viên xuất sắc của trường Quốc Học. Bố Long Nhật là một nhà thơ. Tuy nhiên, ông rất phản đối việc con mình đi theo con đường ca hát. Nhưng vì thương con, mẹ Long Nhật đã giấu chồng cho con tiền đi thi trường nhạc. Và từ bước ngoặc này, Long Nhật bắt đầu con đường theo đuổi đam mê của mình. Chính vì vậy, có thể nói mẹ là người quan trọng nhất với người ca sĩ này. Những chia sẻ về mẹ từ Long Nhật đều luôn thấm đượm tình yêu thương và trân trọng.

Long Nhật và người mẹ hiền từ nhân hậu.

 

Nam ca sĩ từng chia sẻ chính mẹ là người đánh dấu bước ngoặt trong con đường ca hát của anh.

Nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, nam ca sĩ Long Nhật đã cho ra mắt album "Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ Cười" gồm 13 ca khúc hát về mẹ và tình cảm gia đình với sáng tác của nhiều nhạc sĩ như Y Vân, Thế Mỹ, Trần Ngọc, Đỗ Chí Thiện.
 
"Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ Cười" như một lời nhắn nhủ tha thiết của người con xa xứ tới người mẹ thân thương của mình. Cũng là món quà mùa Vu Lan mang tới cho khán giả với lời nhắn nhủ " Hãy luôn luôn yêu thương và trân trọng những đấng sinh thành".

Album "Đổi cả thiên thu lấy tiếng mẹ cười" như lời tri ân của Long Nhật tới mẹ, cũng như khán giả.

Long Nhật là ca sĩ luôn gắn bó với dòng nhạc quê hương, trữ tình bởi anh quan niệm dòng nhạc này vẫn chảy mãi trong lòng công chúng. Khán thính giả yêu dòng nhạc quê hương vẫn nhớ giọng ca mượt mà, truyền cảm của Long Nhật qua các ca khúc Mấy nhịp cầu tre, Tình Huế, Chung vầng trăng đợi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Nhớ nhau hoài, Lời người ra đi, Hai chuyến tàu đêm, Em yêu anh như yêu câu ví dặm, Ai ra xứ Huế, Gió về miền xuôi. Đây là thành công đầu tiên giúp anh đặt bước quan trọng trên con đường ca hát chuyên nghiệp và khẳng định khả năng với gia đình để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp sau này.

Long Nhật hạnh phúc bên cạnh cha mẹ tại Huế.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news