Tin mới

Louis Nguyễn khoe khéo tài nấu nướng của Hà Tăng

Thứ tư, 08/02/2017, 16:20 (GMT+7)

Chồng Hà Tăng hào hứng khoe khéo kỹ năng nấu ăn của vợ khi chia sẻ trên mạng xã hội những món Hy Lạp cô nấu.

Chồng Hà Tăng hào hứng khoe khéo kỹ năng nấu ăn của vợ khi chia sẻ trên mạng xã hội những món Hy Lạp cô nấu.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như không tham gia các hoạt động showbiz mà chuyển hướng kinh doanh thời trang, ẩm thực, quán bar.

Tăng Thanh Hà đang là bà chủ kinh doanh chuỗi nhà hàng về hải sản, đồ Tây, đồ Nhật tại TP HCM. Dù khá bận rộn với việc kinh doanh nhưng cô vẫn thường xuyên vào bếp nấu cơm cho chồng.

Những món ăn Tăng Thanh Hà nấu được chồng khoe khéo trên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày, Louis Nguyễn chia sẻ bức ảnh các món ăn Hy Lạp mà Hà Tăng tự tay làm ở nhà. Louis Nguyễn rất tự hào về khả năng nội trợ của nàng ngọc nữ và không ngần ngại nói lời 'cám ơn bà xã' kèm theo biểu tượng trái tim. Không ít khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hà Tăng bởi cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn nấu nướng giỏi.

Dù đang mang thai những tháng cuối nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chăm chỉ vào bếp nấu nướng, chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. 

Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Louis khen ngợi tài bếp núc của vợ. Trên trang cá nhân, anh vẫn thi thoảng đăng tải những món ngon mà Hà Tăng nấu trong bữa cơm hàng ngày của hai vợ chồng, khi là món Việt, lúc lại là đồ Tây. 

 

Hiện tại, cô đang mang thai ở tháng thứ 8. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2012 và 3 năm sau đó, người đẹp sinh con trai đầu lòng Richard. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn