Tin mới

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực giữ gìn một điều hậu sinh con thứ ba

Chủ nhật, 16/04/2023, 10:12 (GMT+7)

Kể từ sau khi sinh con thứ ba cho chồng doanh nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà luôn được yêu chiều hết mực, cả hai chăm chỉ làm một điều.

Sau khi lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng, Tăng Thanh Hà chuyển sang làm kinh doanh và rất thành công. Cũng vì làm trong lĩnh vực ẩm thực nên cô và ông xã có mối quan tâm đặc biệt đến các nhà hàng đủ phong cách từ Á sang  u. Nhiều năm qua, hai vợ chồng nữ diễn viên vẫn thường trốn con để đến hãng điểm ăn uống, hẹn hò lãng mạn. 

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực làm một điều hậu sinh con thứ ba
Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực làm một điều hậu sinh con thứ ba

Vào giữa tháng 3 vừa qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà bị bắt gặp dùng bữa ở nhà hàng Nhật Bản Sushi Koji. Tăng Thanh Hà ghiền món nhum biển ở đây và cô chọn chỗ gần quầy để chứng kiến đầu bếp nấu nướng, giải thích về món ăn. Đây cũng là một lựa chọn chỗ ngồi thông minh giúp Hà Tăng "học lỏm" được biết quyết nấu nướng.

Không những vậy, mỗi lần đi Đà Lạt, vợ chồng Hà Tăng lại tìm ra những địa điểm mới, không gian lãng mạn. Một trong số đó phải kể đến nhà hàng  Émai Dalat trên đường Thi Sách. Nơi đây khá quen thuộc với du khách đến Đà Lạt bởi khung cảnh nên thơ, xinh xắn, là tổ hợp nhà hàng kiểu Italy, quán cà phê và homestay được nhiều người yêu thích.

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực giữ gìn một điều hậu sinh con thứ ba - Ảnh 1
 

Cũng vào mỗi dịp 20/10, 8/3, ngày sinh nhật hay lễ kỷ niệm, Louis Nguyễn luôn hẹn vợ ra ngoài ăn tối để hâm nóng tình cảm. Còn nhớ, ngày Quốc tế Phụ nữ năm ngoái, vợ chồng anh ghé nhà hàng P'ti Saigon ở khu Thảo Điền. Nhà hàng tại đây mang phong cách ẩm thực miền nam nước Pháp, cụ thể là thành phố biển St Tropez nhưng đồng thời pha trộn phong cách nấu ăn của đảo St Bathelemy ở vùng biển Caribbean và đảo Ibiza vùng Địa Trung Hải, mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực giữ gìn một điều hậu sinh con thứ ba - Ảnh 2
 
Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực giữ gìn một điều hậu sinh con thứ ba - Ảnh 3
 

Năm 2020, cặp đôi cũng có kỷ niệm 8 năm kết hôn ngọt ngào tại nhà hàng Sushi Rei. Nhà hàng dành tặng hai vợ chồng phần quà là món tráng miệng rắc vàng cùng dòng chữ 'Happy anniversary'. 

Một vài dịp khác, hai vợ chồng lại đổi sang món Thái Lan. Ra Hà Nội, đôi vợ chồng chọn nhà hàng 3 Spoons thuộc khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 - tòa nhà cao nhất Hà Nội. Nhà hàng phục vụ buffet và gọi món. Hà Tăng cùng chồng và chị chồng gọi một set sashimi, uống với rượu vang.

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân tích cực giữ gìn một điều hậu sinh con thứ ba - Ảnh 4
 

Có thể nói trong mỗi chuyến du lịch, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều giữ cho mình niềm đam mê ẩm thực mãnh liệt. Năm 2019, cặp đôi đi châu  u và đã ghé nhà hàng Telefèric Barcelona ở Tây Ban Nha, thưởng thức nhiều món như bạch tuộc sốt, paella, bánh churros... Hậu sinh con thứ ba, dù bận rộn chăm con nhỏ nhưng cả hai vẫn có thời gian dành cho nhau khiến người ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news