Tin mới

Trước thềm hôn lễ bạc tỷ của Linh Rin và Phillip Nguyễn: Đi ăn cưới sang về còn được quà xịn

Thứ sáu, 17/03/2023, 11:19 (GMT+7)

Cho đến thời điểm hiện tại, hôn lễ tới đây của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn xứng đáng được xướng tên là một trong những sự kiện đắt đỏ bậc nhất của Vbiz.

Mặc dù không hoạt động quá nhiều trong lĩnh vực Vbiz nhưng Linh Rin vẫn là cái tên nhận được sự chú ý khi trở thành em chồng của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà.

Mới đây trong những ngày cuối cùng chuẩn bị cho hôn lễ bạc tỷ, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đều khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi lộ diện 200kg quà cưới dành cho khách mời cũng như những tên tuổi đình đám đến dự hôn lễ tại Philippines.

Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet
Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Linh Rin bất ngờ đã đăng tải ảnh khoe những túi quà đầy ắp đồ hiệu cũng như phụ kiện tinh tế cùng dòng trạng thái với nội dung 'Trời, về nhà hết hồn, tôi có chu đáo cỡ nào cũng không theo kịp anh luôn đó'.

Theo đó, thiếu gia Phillip Nguyễn đã tự tay lựa chọn những món quà đó cho khách mời đến với hôn lễ của cặp đôi. Linh Rin cũng tiết lộ mình đã vận chuyển hành lý 200kg từ Việt Nam qua Philippines để tặng cho các khách mời.

Trước thềm hôn lễ bạc tỷ của Linh Rin và Phillip Nguyễn: Đi ăn cưới sang về còn được quà xịn - Ảnh 1
 
Trước thềm hôn lễ bạc tỷ của Linh Rin và Phillip Nguyễn: Đi ăn cưới sang về còn được quà xịn - Ảnh 2
 
Trước thềm hôn lễ bạc tỷ của Linh Rin và Phillip Nguyễn: Đi ăn cưới sang về còn được quà xịn - Ảnh 3
 
Linh Rin và Phillip Nguyễn chuẩn bị món quà cực khủng dành cho khách đến dự đám cưới. Ảnh: Instagram
Linh Rin và Phillip Nguyễn chuẩn bị món quà cực khủng dành cho khách đến dự đám cưới. Ảnh: Instagram

Mặc dù không tiết lộ trực tiếp giá trị của quà tặng nhưng chỉ cần nhìn hình thức cùng với cách đóng gói cũng đủ thấy cặp đôi đã chu đáo và bỏ ra số tiền không hề nhỏ cho khâu chào đón người thân và bạn bè. Ngoài việc chuẩn bị quà cho các khách mời, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thậm chí còn tự tay làm mọi thứ để vợ có thể thong thả đi làm đẹp.

Ngoài ra, trước thềm đám cưới hào môn, dàn khách mời tại đám cưới của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng dần được hé lộ. Theo đó, Chi Pu và Milan Phạm sẽ là phù dâu. Nhiều nhân vật nổi bật cũng sẽ góp mặt như vợ chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn, richkid Tiên Nguyễn, hoa hậu Phương Khánh...

Trước thềm hôn lễ bạc tỷ của Linh Rin và Phillip Nguyễn: Đi ăn cưới sang về còn được quà xịn - Ảnh 4
 
Trước thềm hôn lễ bạc tỷ của Linh Rin và Phillip Nguyễn: Đi ăn cưới sang về còn được quà xịn - Ảnh 5
 

Trước đó vào chiều 16/3, thiệp mời của Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng được hé lộ, đáng nói bên trong thiệp ngoài những thông điệp ngọt ngào về tình yêu thì cặp đôi cũng đã chia sẻ về vài lưu ý đến các khách mời.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trước đó cũng giữ kín về hình ảnh hôn lễ. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trước đó cũng giữ kín về hình ảnh hôn lễ. Ảnh: Internet

Theo đó, về trang phục, cặp đôi yêu cầu quan khách nam diện áo Barongs (Đó là loại áo sơ mi thêu cao cổ, ống tay dài, chủ yếu là màu trắng và xám, 2 bên sườn có đường xẻ dài từ hông xuống đùi, được những người đàn ông Philippines diện vào dịp quan trọng trong khi đó nữ sẽ diện lễ phục hoặc áo dài.

Linh Rin và Phillip Nguyễn còn viết lời nhắn trong thiệp mời và yêu cầu khách tham dự không chia sẻ hình ảnh, thông tin lên MXH thời điểm đám cưới diễn ra.

Hà Tăng và Louis Nguyễn trước đó cũng đều giữ kín thông tin về đám cưới của mình tại Philippines và sau đó 7 năm cả hai mới bắt đầu xả loạt ảnh cũ này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news