Tin mới

Lựa chọn chậu rửa chén chất lượng dựa vào tiêu chí gì?

Thứ hai, 12/09/2022, 11:35 (GMT+7)

Chậu rửa là một thiết bị thiết yếu trong nhà bếp. Chậu rửa chén không chỉ là nơi rửa chén đĩa trước và sau khi nấu nướng mà còn góp phần tạo cho không gian bếp nhà bạn thêm đẹp sang.

Cùng tìm hiểu về chậu  rửa chén Maadela trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Chậu rửa chén Maadela
Chậu rửa chén Maadela

Giới thiệu chậu rửa chén Maadela

Với phương châm mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Maadela không ngừng cải tiến, cập nhật công nghệ mới nhất để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.

Maadela được biết đến với các dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sang trọng và tinh tế, chất lượng cao cho người sử dụng. Đảm bảo minh bạch xuất xứ và công bố đầy đủ thông tin sản phẩm. Xây dựng hệ thống phân phối toàn diện trên toàn quốc giúp việc lựa chọn và mua sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm chậu rửa chén Maadela

Chậu rửa chén MDS-8245H
Chậu rửa chén MDS-8245H

Về cấu trúc

- Chậu rửa chén Maadela gồm có 5 bộ phận chính: mặt tràn, vòi chậu, vách ngăn âm, xi phông, chống tràn:

- Bề mặt chống tràn là phần trên cùng của chậu rửa và vai trò của nó là giảm thiểu lượng nước tràn ra ngoài.

- Phần chống ồn của đáy chậu giúp giảm tiếng nước chảy từ vòi xuống đáy chậu.

- Xi phông nối giữa chậu và cống rất chắc chắn giúp nước thoát ra ngoài một cách trơn tru.

- Cổng tràn của chậu rửa chén Maadela được bố trí vị trí hợp lý nhằm chặn hoàn toàn tình trạng tràn nước kể cả khi vòi rửa được mở ở mức áp lực nước tối đa.

- Ngoài ra hộp đựng chất thải rắn với dung lượng phù hợp để tránh việc chảy xuống đường ống và làm tắc nghẽ và nắp thùng chứa chất thải kín hoàn toàn để giữ nước trong và giảm mùi hôi của thùng chứa rác.

Chậu rửa chén Maadela với thiết kế sang trọng chuẩn Châu Âu
Chậu rửa chén Maadela với thiết kế sang trọng chuẩn Châu Âu

Công dụng của chậu rửa chén

Chậu rửa chén Maadela có nhiều chức năng nhờ thiết kế thông minh và chất liệu siêu bền được làm bằng thép không gỉ và đá siêu bền, có khả năng chống mài mòn, gỉ sét cao, nhẹ và dễ sử dụng.  

Chậu rửa chén MDS-7545NB
Chậu rửa chén MDS-7545NB

Về thiết kế

Chậu rửa chén Maadela được thiết kế theo phong cách hiện đại  nên phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, di chuyển và lắp đặt. Chậu rửa chén Maadela được thiết kế thông minh mang đến cảm giác sang trọng, thân thiện và nhẹ nhàng. Thiết kế và kiểu dáng là một trong những tiêu chí quan trọng giúp chậu rửa chén Maadela trở thành sản phẩm bán chạy trong nhiều năm liền.

Lựa chọn chậu rửa chén chất lượng dựa vào tiêu chí gì?

Kiểu phù hợp, thiết kế chất lượng cao

Mỗi loại bồn rửa đều có những đặc điểm riêng. Vì vậy, để có một chiếc chậu rửa tốt, khách hàng cần lựa chọn diện tích phù hợp với vị trí lắp đặt. Độ sâu của chậu cũng cần được quan tâm để việc rửa chén được hiệu quả hơn. Khi lựa chọn chậu rửa, cũng cần quan tâm đến khả năng chịu nhiệt, chịu tải tốt và đặc biệt là kín nước hay không?

Nên chọn thương hiệu uy tín

Những thương hiệu sản xuất bồn rửa chén uy tín luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm nhất trong quá trình sử dụng. Đặc biệt mẫu mã sản phẩm tinh tế, chất lượng và chế độ bảo hành dài hạn, giá thành ưu đãi cũng là những điểm mà mọi khách hàng cần quan tâm khi muốn mua một chiếc chậu rửa chén tốt nhất.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có những cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu Maadela và có những lựa chọn tốt nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Hãy truy cập trang web chính hãng Maadela ngay hôm nay để chọn lựa cho gia đình bạn sản phẩm thiết bị bếp phù hợp nhất: https://maadela.com.vn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news