Tin mới

Lựa chọn máy quét phù hợp cho doanh nghiệp

Thứ ba, 30/06/2015, 08:22 (GMT+7)

Máy quét ngày nay đang được sử dụng rất phổ biến nhờ vào tiện ích lưu trực tiếp văn bản hoặc tài liệu vào máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy quét đa dạng, phong phú nhưng máy iX 500 của Fujitsu luôn có chỗ đứng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Máy quét ngày nay đang được sử dụng rất phổ biến nhờ vào tiện ích lưu trực tiếp văn bản hoặc tài liệu vào máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy quét đa dạng, phong phú nhưng máy iX 500 của Fujitsu luôn có chỗ đứng và được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Fujitsu là công ty công nghệ thông tin và truyền thông số một Nhật Bản hàng chục năm nay và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Máy quét iX 500 là một trong những sự khẳng định cho vị thế đó. 

Máy quét iX500 là một trong những sản phẩm nổi bật của Fujitsu

 Tốc độ vượt trội

Máy quét Fujitsu iX 500 có tốc độ quét tài liệu lên tới 25 trang/phút khi quét 1 mặt và 50 trang/phút khi quét hai mặt ở độ phân giải 300dpi, vượt xa nhiều máy quét khác trên thị trường. Kết nối USB 3.0 cũng được tích hợp để tăng tốc độ truyền tải nội dung với máy tính.

Kéo giấy hiệu quả

Với bộ kéo giấy được thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp, các loại giấy được quét một cách mượt mà và nhanh chóng. iX500 còn có khả năng quét tập tài liệu hỗn hợp nhiều loại giấy khác nhau. Việc quét những giấy tờ mỏng như hóa đơn GTGT hay những vật liệu chất liệu đặc biệt như danh thiếp, thẻ ATM, VISA… giờ đây có thể thực hiện dễ dàng, nhanh chóng không khác gì trên chất liệu giấy thông thường.

Dễ sử dụng

Được thiết kế với giao diện trực quan, iX500 dễ dàng quét giấy tờ chỉ với một cú chạm. Bạn chỉ việc ấn nút trên máy và chọn “điểm đến” trên màn hình.

Thiết kế trực quan khiến việc sử dụng trở nên đơn giản với mọi người

Sẵn sàng kết nối         

Một điểm mạnh khác của iX 500 là có thể truyền tải nội dung quét trực tiếp đến các thiết bị di động thông qua kết nối wifi được tích hợp sẵn ngay trên máy. Các thiết bị Android hay iOS sẽ được cung cấp một phần mềm có tên ScanSnap Connect, nhờ nó mà bạn có thể thao tác với máy và không cần thông qua một máy tính trung gian. Kết nối wifi cũng là một nhân tố cần thiết giúp iX500 có thể tương tác trực tiếp với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Evernote, Google Docs, Salesforce, SugarSync và Sharepoint.

Việc kết nối vô cùng dễ dàng với iX500

Quản lý thông tin trên danh thiếp

Một tính năng rất thông minh và độc đáo của iX500 là có thể quét các danh thiếp bằng phần mềm CardMinder. Sau đó thông tin trên danh thiếp của đối tác sẽ được cập nhật vào danh bạ của bạn trên MS Outlook, Salesforce.. Việc nhập thông tin danh thiếp bằng cách thủ công giờ đây đã có thể bị xóa bỏ.

Chuyển đổi tài liệu tiếng Việt

Việc chuyển từ dữ liệu giấy sang dữ liệu số hóa là một nhu cầu vô cùng cần thiết trong công việc văn phòng. Vấn đề đó hoàn toàn có thể dễ dàng giải quyết với phần mềm chuyển đổi tài liệu sang MS. Word, Excel, PowerPoint được tích hợp trong máy giống như các máy quét tài liệu khác của Fujitsu.

Nhìn chung, iX500 của Fujitsu là một máy quét khá hoàn hảo dành cho văn phòng, doanh nghiệp với nhiều tính năng vượt trội và thông minh. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý và uy tín của Fujitsu cũng là yếu tố khiến khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news