Tin mới

Lương Bằng Quang và hot girl "ngực khủng" đi chụp ảnh cưới, rộ tin đồn sắp về chung 1 nhà

Thứ tư, 30/01/2019, 09:54 (GMT+7)

Mới đây cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 dấy lên tin đồn nghi vấn sắp về chung một nhà khi loạt ảnh hậu trường cưới của cặp đôi này công khai trên MXH.

Mới đây cặp đôi Lương Bằng QuangNgân 98 dấy lên tin đồn nghi vấn sắp về chung một nhà khi loạt ảnh hậu trường cưới của cặp đôi này công khai trên MXH.

Mối tình "chú cháu" của nhạc sĩ Lương Bằng Quang và Hot girl "ngực khủng" Ngân 98 luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của dân mạng trong suốt thời gian qua. 

Lương Bằng Quang công khai yêu Ngân 98 sau nhiều tin đồn từ dư luận.

Trong khoảng thời gian 3 năm bên nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng không ít lần gây bão Cộng đồng mạng vì những hành động “lạ”. Mới đây, cặp đôi này còn vô tư âu yếm với nhau khi đi ăn tại nơi công cộng và quay video tung lên mạng xã hội khiến không ít người phải nhăn mặt.

Có thể thấy, từ khi yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 chẳng hề ‘ngoan’ hơn mà còn được bạn trai hết lòng ủng hộ những hành động táo bạo hòng thu hút sự chú ý của dư luận.

Gần đây nhất trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ bất ngờ xuất hiện loạt ảnh hậu trường của một buổi chụp hình. Theo dân mạng những bức ảnh này rất giống ảnh cưới, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về việc cặp đôi sắp về chung một nhà chỉ qua vài bức ảnh.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang rạng rỡ trong buổi chụp hình.

Cặp đôi nổi bần bật giữa phố khi lựa chọn áo dài đôi màu đỏ, đây cũng là trang phục thường thấy trong những bộ ảnh cưới.

Ngoài cặp đôi còn có rất nhiều nhân vật quần chúng có vai trò như phù dâu, phù rể.

Phải chăng cặp đôi vừa đi chụp ảnh cưới và sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, khi được hỏi: “Có bao giờ anh cảm thấy có lỗi với tuổi thanh xuân của Ngân?”, Lương Bằng Quang không ngại ngần bộc bạch: “Mỗi tháng, tôi đều hỏi Ngân: “Nếu ngày mai mình chia tay, em có hối tiếc những ngày tháng vừa qua hay không?”. Các cô gái bên cạnh tôi đều nhận giá trị không phải về tiền bạc mà đó là kiến thức. Tôi đưa Ngân tham gia các buổi hội thảo về kinh doanh. Ngân đã nhận bằng CEO và mở shop kinh doanh riêng. Bây giờ, Ya Ya Trương Nhi vẫn nói rằng Lương Bằng Quang là người bạn, người thầy.

Bên tôi, họ nhận được thoải mái, nhẹ đầu nên không bao giờ hối tiếc tuổi thanh xuân của mình. Có thể 10 năm hay 20 năm sau, Ngân lấy người khác đấy. Chuyện đó với tôi không thành vấn đề. Quan trọng, cô ấy có hối tiếc khi bên cạnh một người chồng suốt ngày chè chén, bỏ bê khiến mình tàn phai nhan sắc không?”

Bạn gái Lương Bằng Quang có nhiều lùm xùm trong quá khứ về chuyện phát ngôn, khoe thân...

Lương Bằng Quang là cái tên không còn xa lạ, từng gắn bó với thế hệ 8x, đầu 9x với nhiều bản hit đình đám. Anh từng có mối tình đẹp 5 năm với Yaya Trương Nhi, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Nhưng cuối năm 2015, Lương Bằng Quang chủ động đề nghị dừng lại mối quan hệ với Yaya Trương Nhi để cả 2 có thời gian cống hiến cho sự nghiệp.

Tới tháng 5/2018, Lương Bằng Quang bất ngờ công khai bạn gái mới là hot girl Ngân 98 - cô gái nổi tiếng cộng đồng mạng với những phát ngôn gây sốc, tự nhận mình là “thánh nữ ngực đẹp”, v.v... và có nhiều hình ảnh "mát mẻ".

Mối tình chú cháu này khiến nhiều dân mạng ngán ngẩm và khẳng định rồi cũng chẳng đến được đâu.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998), quê Bình Định. Cô bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip với lời lẽ có ý miệt thị những cô gái ngực lép. Hotgirl họ Võ liên tiếp hâm nóng tên tuổi bằng các phát ngôn gây sốc và những hình ảnh thả rông, khoe cơ thể phản cảm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news