Tin mới

Lương Bằng Quang gửi lời khen ngợi đến bạn gái Ngân 98

Thứ năm, 26/10/2023, 17:43 (GMT+7)

Lương Bằng Quang và Ngân 98 mới đây lại gây chú ý với khoảnh khắc cực tình cảm dành cho nhau trong chuyến du lịch mới đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã đăng tải hình ảnh cùng Ngân 98 check in ở trời Tây. Trong khoảnh khắc này, Lương Bằng Quang lên đồ ấm áp với áo thun cùng với áo khoác ngoài. Nếu như Lương Bằng Quang ấm áp bao nhiêu thì Ngân 98 lại có màn lên đồ "bạo" bấy nhiêu. 

Lương Bằng Quang khoe khoảnh khắc bên trời Tây với Ngân 98. Ảnh: Internet
Lương Bằng Quang khoe khoảnh khắc bên trời Tây với Ngân 98. Ảnh: Internet

Trong loạt hình đăng tải mới đây, Ngân 98 diện áo yếm và chân váy ngắn cũn khoe trọn đường cong nức nở, thân hình nuột và vòng một phồn thực. Nhan sắc của cô trông có phần tươi tắn hơn so với những lần xuất hiện trước đây.

Cùng với khoảnh khắc này, Lương Bằng Quang còn dành những lời khen ngợi đến bạn gái của mình. Anh cho biết dù Ngân 98 ăn mặc táo bạo hơn người thế nhưng cô luôn là người chung thủy và điều này càng khiến nam ca sĩ yêu thương hơn người bạn gái của mình. "Bé nó tạo dáng và ăn mặc vậy thôi chứ không bao giờ thấy ngã ngớn với bất kỳ ai ngoài chú Quang, chú thương là đúng rồi", Lương Bằng Quang cho hay.

Lương Bằng Quang gửi lời khen ngợi đến bạn gái Ngân 98 - Ảnh 1
 
Lương Bằng Quang gửi lời khen ngợi đến bạn gái Ngân 98 - Ảnh 2
 
Lương Bằng Quang cho biết bạn gái vô cùng chung thủy. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang cho biết bạn gái vô cùng chung thủy. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Ngân 98 tuyên bố bất ngờ về chuyện sinh con với Lương Bằng Quang. Theo đó, cô cho biết bản thân không muốn có con với Lương Bằng Quang vì sợ con xấu giống nam ca sĩ lúc chưa thẩm mỹ. Không chỉ vậy, Ngân 98 còn bày tỏ mong muốn có con với người khác khi có ý định "xin giống" của trai Tây.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã có nhiều năm hẹn hò, yêu đương. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã có nhiều năm hẹn hò, yêu đương. Ảnh: FBNV

Trước tuyên bố phũ phàng của Ngân 98, Lương Bằng Quang đáp lại với thái độ không thể ngờ. Theo đó, nam ca sĩ không vì thế mà ghét hay bỏ bạn gái, Lương Bằng Quang còn khẳng định sẽ cưới cho bằng được Ngân 98. Lương Bằng Quang khẳng định Ngân 98 chính là cô gái mà anh muốn dành quãng đời còn lại ở bên và chăm sóc. Nam nhạc sĩ tiết lộ cả hai hợp nhau về mọi mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news