Tin mới

Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2

Thứ năm, 06/07/2023, 12:27 (GMT+7)

Ngân 98 hào hứng khoe cơ ngơi hoành tráng, khẳng định penthouse có diện tích 1 sàn lớn nhất Quận 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 hào hứng khoe thiết kế căn hộ xa hoa sắp hoàn thiện. Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết: "Bay đi làm miết không có thời gian qua xem em nó được xây sửa như thế nào luôn, chỉ biết là 1 tháng nữa là hoàn thiện và được vào ở. Năm 2022 em Ngân có khoe mua 1 căn nhưng thiết kế phức tạp người ta không cho xây thế là Ngân bán đi và mua căn này to gấp đôi. Tính tới thời điểm hiện tại căn penthouse này của em Ngân đang là có diện tích 1 sàn lớn nhất Quận 2, thật là thích". Căn penthouse được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại khiến cư dân mạng xuýt xoa. 

Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 1
 
Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 2
 
Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 3
 
Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 4
 

Võ Thị Ngọc Ngân hay được biết đến với tên khác là Ngân 98, cô là một Hot girl và DJ người Việt Nam sở hữu lượng người theo dõi lớn trên MXH. Cô nổi tiếng với biệt danh "Thánh nữ ngực đẹp" cùng những video khoe thân, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội cùng nhiều hành vi khác gây tranh cãi.

Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 5
 
Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 6
 
Ngân 98 khoe cơ ngơi hoành tráng, có diện tích sàn lớn nhất Quận 2 - Ảnh 7
 

Đặc biệt, tên tuổi của Ngân 98 còn gắn với ồn ào tình ái với Lương Bằng Quang. Kể từ khi công khai hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 trở thành cặp đôi tai tiếng nhất nhì showbiz. Cả hai thường xuyên chia sẻ những đoạn clip thân mật quá đà với nhau trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vừa khó chịu vừa ngại ngùng thay. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhảy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn hạnh phúc bên nhau mặc bị chỉ trích. Ảnh internet
Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn hạnh phúc bên nhau mặc bị chỉ trích. Ảnh internet

Mặc những lần bị "ném đá", Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn quyết định làm những gì mình thích. Cô nàng DJ này vẫn trung thành với phong cách thời trang thiếu vải đôi khi còn khiến cư dân mạng phải đỏ mặt. Trong khi đó, Lương Bằng Quang vẫn một mực bảo vệ bạn gái đến cùng trước những chỉ trích của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news