Tin mới

Lưu Hương Giang diện áo xẻ sâu táo bạo đi sự kiện

Thứ hai, 20/04/2015, 13:49 (GMT+7)

Nữ ca sỹ Lưu Hương Giang thay đổi 360 độ phong cách của mình, diện áo xẻ sâu táo bạo thu hút sự chú ý trong sự kiện.

Nữ ca sỹ Lưu Hương Giang thay đổi 360 độ phong cách của mình, diện áo xẻ sâu táo bạo thu hút sự chú ý trong sự kiện.

Lưu Hương giang tháo cúc áo, để lộ nội y táo bạo.

Cuối tuần qua, Đẹp Fashion Runway 2015 với tên gọi "Reflection" đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều gương mặt khách mời đình đám làng showbiz Việt.

Đến dự sự kiện thời trang đẳng cấp này, hầu hết các ngôi sao đều chọn cho mình những bộ trang phục bắt mắt để tỏa sáng giữa đám đông cũng như phần nào khẳng định được phong cách thời trang của bản thân.

Bà mẹ một con gây chú ý với cách ăn mặc phóng khoáng

Gây ấn tượng với cánh truyền thông và làng thời trang chính là giọng ca ‘Đừng Ngoảnh Lại’, nữ ca sỹ Lưu Hương Giang thay đổi 360 độ phong cách của mình khiến mọi người không nhận ra. 

Chiếc quần họa tiết rồng phượng được nữ ca sỹ phối cùng sơmi mở khuy khoe nội y gợi cảm bên trong. 

Tuy sở hữu vòng một không thuộc hàng ‘Khủng’ nhưng Lưu Hương Giang vẫn khiến nhiều người đỏ mặt vì độ sexy táo bạo của mình. Tuy trang phục của cô gợi cảm nhưng không quá ‘thô’ và ‘rẻ tiền’.

Xuất hiện cùng cô không ai khác chính là stylist Hoàng Ku. Anh chàng cũng chọn cho mình chiếc Kính Dior, ton sur ton cùng với Lưu Hương Giang. Kể từ khi kết hợp với ekip chuyên nghiệp, Lưu Hương Giang đều được chăm chút từ trang phục, makeup đến kiểu tóc. 


Mật độ phủ sóng của gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trên sóng truyền hình khá dày đặc trong một năm trở lại đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi này bắt đầu nam tiến và chuẩn bị cho nhiều dự án mới tại Tp.Hcm. 

Jennifer Phạm sành điệu tới sự kiện

Lưu Hương Giang cho biết trong thời gian tới cô sẽ thay đổi phong cách và biến hóa nhiều hơn dể khán giả không nhàm chán. Sắp tới đây, người đẹp sẽ cho ra mắt ca khúc mới trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngô Thanh Vân đẹp nền nã

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sau khi sinh con
Ảnh: Thế Dương

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news