Tin mới

Phương Oanh vác bụng bầu dự sự kiện, được shark Bình cưng chiều hết mực

Thứ bảy, 06/01/2024, 14:29 (GMT+7)

Mặc dù bầu 'vượt mặt' thế nhưng Phương Oanh vẫn đồng ý tham gia vào sự kiện mà cô sẽ đảm nhiệm vị trí vô cùng quan trọng.

Đang ở những tháng giữa thai kỳ, Phương Oanh dành thời gian chăm sóc bản thân cũng như song thai cô đang mang trong mình. Cũng chính vì vậy mà suốt thời gian vừa qua, nữ diễn viên Hương vị tình thân ít khi hiện diện tại các sự kiện.

Phương Oanh làm vedette cho sự kiện trình diễn thời trang. Ảnh: Internet
Phương Oanh làm vedette cho sự kiện trình diễn thời trang. Ảnh: Internet

Mới đây, Phương Oanh khiến dân tình không khỏi bất ngờ với diện mạo xinh tươi trong sự kiện thời trang mà đích thân bà xã shark Bình sẽ đảm nhiệm vai trò vedette. Được biết, đây là sự kiện trình diễn BST áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân được diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Trình diễn bộ áo dài suông tông đỏ rực rỡ, bà xã Shark Bình ngồi trên xe kéo xuất hiện với diện mạo tươi tắn, nụ cười rạng ngời cùng thần thái cực sang không khác gì quý tộc một thời.

Phương Oanh vác bụng bầu dự sự kiện, được shark Bình cưng chiều hết mực - Ảnh 1
 
Phương Oanh sang hảnh tựa quý tộc khi khoác trên mình chiếc áo dài. Ảnh: FBNV
Phương Oanh sang hảnh tựa quý tộc khi khoác trên mình chiếc áo dài. Ảnh: FBNV

Mặc dù đang mang bầu ở những tháng giữa thai kỳ vào bụng to hơn hẳn so với trước đây thế nhưng nhan sắc Phương Oanh không biến đổi quá nhiều, thậm chí còn thăng hạng và mặn mà hơn. 

Không chỉ thành công với màn trình diễn trên sân khấu, Phương Oanh ở hậu trường còn nhận được sự quan tâm, chiều chuộng hết mực của ông xã là shark Bình. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, cả hai trao cho nhau ánh mắt đầy tình tứ, yêu thương, dù bận rộn công việc nhưng shark Bình không ngại hộ tống vợ đến sự kiện cho thấy sự ưu tiên số 1 của anh chính là dành cho vợ bầu của mình.

Phương Oanh vác bụng bầu dự sự kiện, được shark Bình cưng chiều hết mực - Ảnh 2
 
Phương Oanh và shark Bình cực tình cảm ở hậu trường. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình cực tình cảm ở hậu trường. Ảnh: Internet

Vừa qua trong chuyến đi nước ngoài, Phương Oanh đã có dịp trò chuyện cùng người hâm mộ và tiết lộ bản thân mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện tại, nữ diễn viên đang ở những tháng giữa thai kỳ với tình hình sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, nhan sắc mẹ bỉm cũng dành được lời ngợi khen hết lời của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news