Tin mới

Lưu Khải Uy chuẩn bị đón con thứ hai chào đời với tình mới?

Thứ hai, 17/02/2020, 15:21 (GMT+7)

Thông tin mới đây về Lưu Khải Uy thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi ly hôn Dương Mịch.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, thời điểm cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" đã khiến không ít người bất ngờ. Sau khi ly hôn, động thái của Dương MịchLưu Khải Uy vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch thời còn mặn nồng.

Giữa lúc tin đồn Dương Mịch hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân thì Lưu Khải Uy cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lộ thông tin có bạn gái mới. Thậm chí nguồn tin từ truyền thông Hong Kong cho biết, bạn gái mới của Lưu Khải Uy còn đang mang thai 5 tháng và sẽ sinh con trong năm nay. Điều này khiến chồng cũ của Dương Mịch rấy vui mừng khi được lên chức bố lần 2 ở tuổi 45.

Bên cạnh đó, truyền thông Hong Kong còn tung hình ảnh Lưu Khải Uy thân mật bên người phụ nữ khá xinh đẹp được cho là bạn gái mới của anh ngay giữa chốn đông người.

Lưu Khải Uy và bạn gái mới tin đồn.

Tuy nhiên, ngay sau đó phóng viên đã tìm hiểu thì được biết người phụ nữ này chính là Trần Đô Linh. Cả hai từng hợp tác với nhau trong một dự án phim truyền hình.

Hiện tại Lưu Khải Uy vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng tích cực đẩy thuyền Lưu Khải Uy cùng với Trần Đô Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news