Tin mới

Dương Mịch bất ngờ thừa nhận sai lầm khi kết hôn với Lưu Khải Uy?

Thứ sáu, 07/02/2020, 16:03 (GMT+7)

Dù đã ly hôn khá lâu nhưng dường như cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ trích dẫn lại lời phỏng vấn của Dương Mịch khi nói về hôn nhân với Lưu Khải Uy.

Theo tiết lộ của Dương Mịch, cô kết hôn sớm với Lưu Khải Uy là do mang thai bé Tiểu Gạo Nếp. Nếu không bất ngờ mang thai thì cô sẽ không thể tiến đến hôn nhân sớm bởi thời điểm đó vẫn đang là thời điểm sự nghiệp đỉnh cao.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh internet

Vào thời điểm đó, Dương Mịch được biết đến là diễn viên triển vọng và có nhiều sự lựa chọn hơn Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã tạm dừng sự nghiệp và kết hôn rồi sinh con cho Lưu Khải Uy. Sau khi kết hôn, Dương Mịch vẫn tập trung để phát triển sự nghiệp của mình.

Chính tính cách này đã khiến cô bất hòa với mẹ chồng. Lưu Khải Uy cũng cho rằng, anh cần một gia đình nhưng Dương Mịch lại tập trung cho sự nghiệp nên cả hai đã quyết định ly hôn.

Có thể nói, Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Hoa ngữ.Sau khi kết hôn, một thời gian sau Dương Mịch cũng hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, cặp đôi công khai chuyện ly hôn khiến công chúng bất ngờ. Sau khi ly hôn, mỗi người hoạt động riêng biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news