Tin mới

Lưu Khải Uy công khai tình mới sau 4 năm chia tay Dương Mịch

Thứ bảy, 19/11/2022, 11:08 (GMT+7)

Vướng hàng loạt nghi vấn hẹn hò hậu chia tay Dương Mịch, cuối cùng Lưu Khải Uy đã xác nhận hẹn hò 1 mỹ nhân. Danh tính người này khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Vào tối 18/11, Sina Entertainment đưa tin Lưu Khải Uy đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Như vậy sau hàng loạt đồn đoán hẹn hò với nhiều mỹ nhân của làng giải trí Hoa Ngữ thì Lý Hiểu Phong mới thực sự là bạn gái ở của chồng cũ Dương Mịch.

Lưu Khải Uy công khai tình hẹn hò Lý Hiểu Phong. Ảnh: Internet
Lưu Khải Uy công khai tình hẹn hò Lý Hiểu Phong. Ảnh: Internet

"Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp", Lưu Khải Uy công khai tình cảm với Lý Hiểu Phong. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên công khai tình cảm của mình sau 4 năm ly hôn Dương Mịch.

Lưu Khải Uy công khai tình mới sau 4 năm chia tay Dương Mịch - Ảnh 1

Trước đó, cũng đã xuất hiện tin đồn Lý Hiểu Phong và Lưu Khải Uy hẹn hò, tuy nhiên tin đồn này lại không nhận được nhiều sự tin tưởng. Bởi vẫn có rất nhiều người cho rằng người tình thật sự của chồng cũ Dương Mịch là Vương Âu. Bên cạnh đó, gần đây còn xuất hiện tin đồn Lưu Khải Uy hẹn hò Vưu Tĩnh Như nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Lý Hiểu Phong năm nay 40 tuổi, cô từng là người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. Về đời tư, Lý Hiểu Phong từng có 1 đời chồng và có con riêng.

Lý Hiểu Phong năm nay 40 tuổi. Ảnh: Internet
Lý Hiểu Phong năm nay 40 tuổi. Ảnh: Internet

Đáng chú ý trên mặt trận điện ảnh, Lý Hiểu Phong từng có mối duyên với Dương Mịch khi cô vào vai bạn thân của vợ cũ Lưu Khải Uy trong bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Dương Mịch và Lý Hiểu Phong trong phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Ảnh: Sohu
Dương Mịch và Lý Hiểu Phong trong phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Ảnh: Sohu

Tháng 12/2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông báo ly hôn sau 5 năm chung sống. Về phía con gái Tiểu Gạo Nếp hiện đang được nhà nội nuôi dưỡng tại Hong Kong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news